INTIMATE SCENE🔞
a loud noise keeps bagging my ear. fuck this! i felt like sasabog ang tenga ko sa kabilat kabilaan kong naririnig
sigawan dito sigawan diyan! aba, dinaig pa ang palengke eh
"hey irene let's go home. i'm not comfortable here" i said while i was pulling him. but she doesn't stop at tuloy tuloy lang sa paglalakad habang hinihila niya ako
ng makarating naman kami sa comfortable couch we already sat ourselves.
tsaka lang siya tumingin ng naka order na siya. DARN THIS GIRL. lagot talaga ako kay mommy pag nalaman niya to.
ang pagkakaalam pa naman niya ocational drinker ako.
"hey ate, don't be so serious. enjoy this" she said i just gave her a death glare eyes.
tell me irene how do i supposed to enjoy eh halos mabingi ako sa mga naririnig ko
"irene please umuwi na tayo" i said habang patadyak tadyak dahil sa inis.
i rolled my eyes. she just gave me a widely smile.
"promise ate, this was so fun" she said then a waiter handed us our order. this was so huge. ponyeta magpapakamatay ba kami sa alak?
iniling ko nalang ulit ang ulo ko bago ako kumuha ng beer and drink it. straight.
pagkatapos ko naman tumungga napatingin naman ako sa katawan ko na ngayon ay reveal na reveal because i'm just wearing a sleeveless red dress. kitang kita ang cleavage ko.
bwiset na irene na to hindi ko naman kase alam na dito pala kami pupunta para sana nag suot ako ng comfortable saakin. i sarcastically smirked when i see her drinking her drinks.
"you know irene andami nito, pwedeng pwede na nga tayo malunod dito eh" i said while shooking my head.
bahagya naman siyang natawa bago siya tumayo.
"it's okay ate, come on let's dance" she said and about to grab me ng inambahan ko naman siya ng suntok
"isa subukan mo lumapit!! ikaw nalang papanoorin nalang kita. dito nalang ako" i said na mas lalo niya namang kinatawa
"kj" she whispered but that's too loud to hear, agad naman siyang nakigulo sa gitna kung saan napakaraming sumasayaw.
enjoy na enjoy ng bruha akala mo walang asawa at anak eh
tumingin naman ako sa gilid ko nakita ko naman ang grupo ng mga babae na tinitignan ako. but i didn't bother myself para pagtuunan pa sila ng atensiyon
instead tumungga naman ako ng tumungga ng mga alak sa harapan ko
at dahil narin sa nakainom na ako. mabilis maman akong nahilo.
Irene poV
i stop dancing when i see ate dancing on our table. bahagya naman akong natawa. para siyang tanga
nag he-head bang siya
kaya agad naman akong lumapit sakanya, then i grab her nung una ayaw niya pero ng makapunta naman na kami sa gitna at nagsimulang sumayaw ay ginusto niya na rin..
"gusto rin pala pinahirapan pa ako" i shake my head when i see her starting moving her hips while dancing
well that's my ate!! my FREAKING ATE
"woahhhhh!!" i shout when she started dancing and dancing over and over.
kung kanina ay sayaw lang siya ng sayaw, pero ngayon ay halos magwala na siya sa saya niya.
gusto kong matawa pero at the same time gusto kong matuwa dahil syempre she really need this after all.
"this was so fucking good" she shout that's make me laugh.
after a couple of minutes we stop dancing na ng makaramdam na kami ng pagod. bumalik na kami sa upuan namin kanina. she's continue drinking while me i felt like my whole world are moving. fuck this feeling! i want to drink pa.
pero di naman ako nagpatalo sa hilo dahil tinuloy ko parin ang paginom ko pero nahinto naman yon ng makaramdam naman na ako ng liquid na lalabas saakin. i wanted to jingle.
kaya naman nagpaalam na ako kay ate ng panandalian bago ako tuluyang pumunta ng restroom.
hindi ko mailakad ang mga binti ko dahil sa hilo. we're now fucking wasted. damn this feeling!! gusto kong masuka that's why i puke in the toilet and flash it para makalabas na at para maghilamos din.
before i decided to go out naglagay na ako ng red lipstick sa lips ko. well this is my asset.
pagkalabas na pagkalabas ko naman ng cr halos matumba naman ako dahil ponyeta umiikot ang lahat. but i manage to walked properly.
i'm freaking irene marcos, ang alak ang susuko saakin not me.
habang naglalakad naman ako a wet floor make me about to slide when someone grab my waist. i can't see his face dahil sa dilim but i can felt his hot breath in my neck.
oh come on!!!
tumayo naman ako bigla, then i stood up properly.
"thank you i need to go" i said and about to leave when he grab me that get me back in my position.
"why are you going to early ka-kakakilala palang natin" he whispered. i sarcastically chuckled.
"are you seducing me? well if you seducing me boy! i already have a husband. theres so many girl there. sila nalang" i hissed and about to push him when he hug me and he put his lips in my neck that get me heat sesantion.
no this is fucking wrong irene come on!!
"your so aggressive naman asawa ko" he huskily whispered that get my knees weak. his voice is familiar and also his scent.
kahit nahihilo ako, i know him.
hinila ko naman siya sa malinaw na part ng stage then i see greg face smirking at me that get my face turn into red. OHHH GOODNESS.
"are you tired asawa ko?" he whispered and bite my earlobe.
"not yet" i gasped after i answered that, then i felt that he cup my butt then he press it.
kaya bahagya naman akong napapikit. i bit my lower lips.
"so that i'll make you tired" he whispered then carry me, papunta sa vip room. hays. i promise this will be filled by our sensations
YOU ARE READING
TEMPTATIONS OF US
Fanfictionbeing a loyal is choice, not by chance if you love each other, it means temptation cannot break the trust in between.