[INFO] BTS will be comeback next week at Mcountdown [150424]
BTS will be comeback April. 30.2015 at Mnet Mcountdown
************************
Ako lang ba dito yung nasisiyahan at the same time kinakabahan para sa Comeback nang BTS? Nasisiyahan kasi kasabay nilang mag comeback ang Bigbang at kinakabahan kasi magkasabay nga silang mag comeback!
Err. Hindi sa minamaliit ko yung mga boys natin ah? Pero kasi, im sure magiging bomba iyong comeback stage nang Bigbang lalo na't ilang years din silang hindi nag comeback. Magiging excited ang mga VIPs. Kahit na sabihin nating 'tamad' ang mga VIPs, i know for sure gagawin na nila lahat maging number 1 lang ang Bigbang.
Maging ako kasi, I'm torn between Bigbang & BTS. VIP kasi talaga ang First Fandom ko eh. Si TOP talaga ang First Love ko sa Kpop. Sya talaga ang una kong nakilala at magkabirthday pa kami. Kaya sa tingin ko soulmate kami, chooos! 1987 lang sya ako 1997 T^T
Kinakabahan lang ako baka kasi 'mangulelat' ang BTS. Kung pwede nga lang talaga na dalawa yung iboto gagawin ko na eh. Maging ang BTS nga iniidolo nila ang Bigbang.
Ano bang ipinaglalaban ko? Hahaha. Basta. Yun iyong nafifeel ko. Legend na kasi iyong makakalaban nila eh T^T Atsaka, pangarap kasi talaga nang Bangtan ang magka 1st win.
Kaya, pwede favor? I'vote natin sila ha? Ako kasi, dalawa iyong account ko. Isa sa BB at isa sa BTS. Yun lang ^^
Nakita nyo iyong I Need U MV teaser nila? Hahaha what can you say guys? OMO! EXCITED NAKO ~
Tip ko sa inyo, every 11:00 pm nang gabi, wag muna kayong matutulog, hintayin nyo yan. Kasi bigla bigla na lang may ilalabas ang bighit eh. 11:30 or 12:00 na lang kayo matulog. Hahaha iba kasi iyong feels kapag on-time mo na mapapanood eh. Sus, dinamay ko pa kayo sa kagagahan ko hahaha pero subukan nyo, pramis! Iba talaga iyong feels.
BINABASA MO ANG
BTS (BangTan Boys) Facts
RandomAyooo~ Wassup? BTS (Bangtan Sonyeondan) is here~! My favorite group! ;) Taehyung is my Hubby okaay? So back off! :P XD Just kidding! :D