For the Char :3

8.1K 160 31
                                    

I just want to clarify something. You can ignore this if you want.

Nakakainis lang kasi laman ng lahat ng TL ko is yung 'rumored' ex girlfriend ni Jin. Guys, kung totoo man yun. PAST IS PAST. Ang tagal na ng issue na yan. Kesyo di daw maganda yung girlalo, kesyo mataba daw ansarap daw'ng iihaw :3 Wow ha! Yang sa Article ng Allkpop na yan dati, dyan napatunayan na hindi talaga sa Physical Appearance tumitingin si Jin. Kung mas masahol pa sa daga yang ugali mo, wag ka nang umasang papansinin ka pa ni Jin. As simple as that. Bat ganun? Ang kikitid ng utak ng ibang tao? Eh, sa future naman magkakaron at magkakaron ng mga ASAWA ang mga boys natin, hanggang FAN lang talaga nila tayo. Okay. Hugot pa more.

Atsaka nakakainis yung ibang ARMYs na nagsasabing "Nakakamiss yung Old Fandom natin" "Sana bumalik ulit yung Old Fandom natin" HAHAHAHAHA Nagpapatawa ba tong mga to? Yung nagpost pa talaga nyan ay yung kakaARMY lang nung last December tas sasabihin nyang Since Debut daw ARMY na sya -_- Wala akong nakitang posts nya na about BTS nung June 2013 puro EXO lang. Hinahayaan ko na lang kasi, Spazzer eh. 100+ likes nun -_- Eh yung mga pictures ko lang ang pang100+ likes eh XD HAHAHAHA PUSH KO TO~ XD Pero srsly? Kahit na iniisip ko din yan kasi andami ng Jeje Fans sa Fandom natin, hinahayaan ko na lang kasi para sa Bangtan to eh. Atsaka hindi naman lahat ng Fans sa itsura ng Bangtan binabasehan ang iba din naman dahil sa talents nila. Nakakaumay na kasi yung mga ganto eh, masyadong Feeling. Hinahayaan ko na lang, pero nakakainis na.

May sakit ngayon si Taehyung :( AAAAAAHHHHH~ Yung mga Fancams nya :( Nakakainis! Kaya pala wala sila sa SBS Gayo Daejun kagahapon kasi pagod ang BTS tas di maganda yung pakiramdam ni Taehyung :( I cant blame Bang PDNim for this, kasi i know di naman nya hinaharsh ang Bangtan, sinusunod lang naman nila yung mga Schedules nila. Kung iisipin natin, kung talagang minamaltrato ni Pdnim ang Bangtan dapat di na sila gumawa ng ganung Rules or dapat hinahayaan niya ang Bangtan na magperform sa Gayo Daejun kahit na pagod sila. Si pdnim ang fave ko na CEO except kay yg, kasi they treat their artists as a family not as a puppet. Kaya dont compare Bang PDNim to Youngmin, okay? Dahil ang laki laki ng agwat nila. Get well soon Kim Taehyung, okay? Nakakapanlumo, kasi si taehyung yung pinakahyper sa kanila tas makikita mong halos magcollapse na sya sa stage :3 Yung moment na sumakay si Suga kay Taehyung tas yung itsura ni Taehyung dun >////< Kainis lang! Sinabing magpahinga eh, kulit kulit kasi nitong Alien na to eh.

Sorry. Masyadong hugot na eh. Di ko mapost sa TL ko, mga walang pakelam yung iba dun :3

BTS (BangTan Boys) FactsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon