Nguyên chặng đường trở về, Mingyu như kẻ trên mây. Hắn cứ ngẫm lại mấy lời Jeonghan nói ban nãy rồi cười tủm tỉm một mình khiến Seokmin và Choyoung nghĩ ban nãy thằng bạn mình va đầu vào mỏm đá nào đó rồi bỗng dưng thành kẻ ngu ngốc.
Hắn thậm chí còn cứ liên mồm hỏi anh đã từng yêu đương rồi phải không, chứ không thì làm gì có chuyện trình độ thả thính lại ở một tầm cao mới như vậy. Jeonghan nghe một câu thì vui vẻ trả lời rằng mình chưa từng yêu ai cả, hai câu thì bắt đầu ức chế gằn từng tiếng, đến câu thứ ba thì phải gào lên bảo hắn trật tự ngay.
Mingyu không những không buồn bực vì bị mắng mà còn cười toe toét trông đến là đần. Jeonghan thầm nghĩ, hay là chia tay mẹ luôn nhỉ, chứ anh sắp gây ra án mạng đến nơi rồi.
Sau đó hắn ngồi ngoan ngoãn không chọc tức anh nữa, về tới phòng muốn quẫy đuôi đi theo nhưng bị anh đuổi ra. Mingyu không thể làm gì khác, đành cụp tai trở về phòng rồi nhắn tin với anh bạn trai qua mạng, tối đến trước khi đi ngủ phải nài nỉ gọi video chúc ngủ ngon thì mới chịu buông tha cho anh.
***
[Anh ơi, nếu mấy đứa kia hỏi về quan hệ của hai đứa mình thì em nên nói gì đây?]
Qua một đêm trằn trọc vì sung sướng không ngủ nổi, sáng hôm sau, vừa mở mắt ra là Mingyu đã gửi tin nhắn sang cho Jeonghan.
Hắn thầm tưởng tượng vẻ mặt anh khi thấy câu hỏi này. Đầu tiên, đôi mắt nâu sáng ngời ấy sẽ mở to hơn một chút, sau đó là hai hàng lông mày hơi nhíu lại. Cuối cùng, anh sẽ nhìn màn hình và nhíu mày đầy khó hiểu nhưng hai tai đã nhanh chóng phiếm hồng.
Hắn biết anh không dễ trêu chọc, nhưng một khi đã nắm được điểm yếu thì dù hắn làm cách gì anh cũng rất nhanh đỏ mặt.
[Ý gì đây? Em không muốn công khai?]
Mười phút sau, Jeonghan không trả lời hắn bằng tin nhắn văn bản mà gửi một bản ghi âm sang.
Giọng mũi ngái ngủ vào buổi sáng của bạn trai là đỉnh nhất – trích Kim Mingyu đang ôm điện thoại lăn lộn trên giường.
[Không phải. Em đang xin sự đồng ý của anh.]
Hắn trả lời lại bằng tin nhắn thoại, và trong lúc đối phương vẫn đang hiển thị trạng thái "đang nhập", hắn nhắn thêm một câu chí mạng.
[Em còn đang tiếc không thể cho cả thế giới biết bạn trai của mình là Yoon Jeonghan đây này (⇀‸↼‶)]
Jeonghan bị Mingyu chọc cười ra thành tiếng, mới sáng ra đã được cái kiểu làm nũng đầy dễ thương của con cún lớn này nạp cho đầy bình năng lượng vui vẻ.
"Đúng là một tên nhóc rất ngốc, lại còn có tính chiếm hữu cao. Ngày xưa em đâu có vậy cơ chứ?" Anh lẩm bẩm, trong ánh mắt dịu dàng toàn là ý cười, nhắn một cái tin trả lời lại Mingyu rồi cất điện thoại đi, tập trung vệ sinh cá nhân.
[Em cứ làm loạn đi.] - Jeonghan nhắn như vậy.
Nhận được sự dung túng và chiều chuộng không giới hạn của bạn trai, Mingyu bật cười, ai mà ngờ được yêu đương với anh lại thú vị đến như vậy cơ chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[gyuhan | ❄️] Đông là mùa trở về
Fanfiction"Cố gắng sống sót." "... Nếu tôi từ chối thì sao?" "Vậy chúng ta cùng rơi, ngay bây giờ." viết bởi Dokuhana