Lúc vị giáo viên chủ nhiệm kia quay lại phòng thì đi theo phía sau còn có hai nam sinh. Một vẫn còn đang hơi run rẩy lo lắng, một thì vênh mặt kênh kiệu bước vào.
Mingyu nhíu mày, không hiểu tại sao vị giáo viên này lại để bọn họ đi vào cùng nhau. Cô ta cũng đâu phải không biết một Alpha và một Omega trong kỳ phát tình ở gần nhau sẽ nguy hiểm cỡ nào?
"Để cậu đợi lâu rồi." Cô ta nhẹ nhàng nói, cố ra vẻ ngượng ngùng bằng cách vuốt tóc ra phía sau tai.
Tiếc là Mingyu chỉ gật nhẹ một cái, sự chú ý của hắn hoàn toàn tập trung về phía cậu nhóc Omega kia.
Lý do là bởi ngay từ khi cậu bước vào, hắn thấy ngoại hình đối phương vô cùng quen mắt, nhưng hắn không nhớ là hai người đã gặp qua.
"Chuyện lần này, Kim Eunji, em đánh bạn học như vậy là sai rồi. Mau xin lỗi đi rồi về viết bản kiểm điểm nộp lại cho tôi." Vị giáo viên chủ nhiệm nói, thấy cô bực mình đứng phắt dậy cũng làm bộ như không thấy, tiếp tục nhìn về phía cậu con trai là Omega – nhân vật chủ chốt của sự việc lần này.
"Yoon Jisung, em là Omega, thì cũng phải biết kiềm chế bản thân mình. Kỳ phát tình tới cũng không biết xuống phòng y tế lấy thuốc ức chế mà còn ở trong phòng dụng cụ một mình với một Alpha thì còn ra thể thống gì?"
"Mau xin lỗi đi rồi giải tán."
Một lời này nói ra, không chỉ cậu nhóc Jisung và Eunji ngỡ ngàng, ngay cả người ngoài cuộc như Mingyu và các giáo viên khác trong phòng cũng vô cùng ngạc nhiên. Ai nấy đều cau mày tỏ vẻ chán ghét đối với thái độ và nhân phẩm tồi tệ của cô ta.
"Cô– Ôi tức chết mất!" Eunji cố gắng kiềm chế để bản thân không tức điên lên mà làm chuyện không thể quay đầu, chỉ có thể bực mình cười khẩy. "Em cảm thấy mình không sai chỗ nào hết! Em không xin lỗi thằng khốn kia đâu!"
"Kim Eunji, trò ăn nói cho cẩn thận." Cô ta chỉ có thể thấp giọng cảnh cáo chứ không thể làm gì khác.
"Cô Baek, cô không phải chưa nghe câu chuyện từ ba phía, camera trong phòng dụng cụ cô cũng đã xem. Cô nói sẽ phạt nghiêm, nhưng sự thật thì sao? Bây giờ ở trước mặt mọi người, hoá ra em là kẻ đi quyến rũ người khác? Rốt cuộc là ai làm sai, hi vọng cô nói cho đúng, nếu không, em không ngại mời luật sư đâu."
Jisung cũng khó chịu không kém, cậu đứng dậy, tuy vẫn còn run rẩy nhưng ánh mắt thì vô cùng quật cường và kiên định, không hề có chút sợ hãi gì.
"Trò–!"
Đúng lúc này, cánh cửa phòng giáo viên "xoạch" một tiếng bị kéo ra.
Mingyu quay đầu, mở tròn mắt nhìn người vừa xuất hiện.
Giờ thì hắn hiểu tại sao mình lại thấy Yoon Jisung quen mắt rồi – bởi cậu nhóc có vài nét rất giống Yoon Jeonghan.
Mà anh cũng ngạc nhiên không kém gì hắn, đôi mắt nâu mở to, hết nhìn hắn rồi lại nhìn sang những người còn lại.
Jisung cũng không thể tin nổi, chỉ biết há hốc mồm.
"Cậu là phụ huynh của bạn học nào sao?" Vị giáo viên chủ nhiệm họ Baek từ bực mình chuyển phắt sang tươi cười lấy lòng khi nhìn thấy người con trai với ngoại hình vô cùng nổi bật này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[gyuhan | ❄️] Đông là mùa trở về
Hayran Kurgu"Cố gắng sống sót." "... Nếu tôi từ chối thì sao?" "Vậy chúng ta cùng rơi, ngay bây giờ." viết bởi Dokuhana