ENEMIES Season 2 ~
written by : Kawaiiplayer
--
Prologue :
" Ate .. " - Steff, Cenon's brother try to stop me from what I'm doing .
What I'm doing right now ? Packing up all my things .
Gusto ko ng umalis sa bahay na toh, Gusto kong mapagisa, Gusto kong magpakalayo-layo hanggang sa hindi ko na ULIT sya makita. Sinungaling ! User ! Playboy ! May asawa na nga't Lahat .. Nagagawa nya pang lumandi ng ibang babae ? How could he ?!
Habang nag-iimpake ako, My eyes get blurry .. Di ko na namalayan na .. Umiiyak na pala ako...
" Ate, Wag ka ng umiyak .. Wag ka na ring umalis .. Paano na si baby ? "
I thought our 1st One year of being married can get rid of all the circumstances .. all the cores , pero dun ako nagkamali,
Na once na maging kayo na, Na once na ikasal na kayo . Dyan pa lang papasok yung HIRAP at PAGSUBOK .
Siguro dahil sa minadali ang kasal namin .. Siguro nga, hindi pa kami ready for this heavy obligation ..
Tapos na akong mag-impake ..
Nasan na sya ngayon ? Ni hindi nya ako pinuntahan ? Ni hindi pinigilan ?
I don't wanna do this, kaso .. pinilit nya ko. Not literally na kinaladkad nya ako or pinagtabuyan pero .. He made me do it so . Nagtitimpi lang ako, hindi umiimik, walang kibo ..pero, I'm not blind not to see what's he's doing. Not deaf for not to hear at ..
Hindi ako manhid para hindi maramdaman !
Tapos na akong mag-impake .
Nasa gate na ako ..
" Goodbye Cenon .. "
~~
HEP HEP ! (Hooray?XD) Epilogue pa lang po yan . Hmss .. Ahm, Napag-isipan ko po na itutuloy ko itong book 2. kung .. makakaabot ng 3k reads ang Enemies. Hmss .. Kaya nyo naman po siguro yun diba? Hehehe .. Don't worry ! Kasi, I'll pramis naman na pag nanyari yun ay gagandahan ko na yung Book 2. Mehehehe x'D Spread and Read ;))
VOTE && COMMENT PO ;)
BINABASA MO ANG
Enemies (Season1&2)
Novela JuvenilENEMIES ~ Written by: Kawaiiplayer Copyright © 2012 ALL RIGHTS RESERVED. No part of this story may be reproduced or transmitted in any form or by any means, electronic or mechanical, including photocopying, recording, or by any information storag...