chapter.#12

161 14 0
                                    

Minulat mulat ko na ang mata ko ..

Err .. ang liwanag ..

" ATE CLANG ! GISING KA NA !!! " Sigaw ni Nori

" Tatawag ako ng Doctor ! " Umalis si rosiel para tumawag nga ng doctor

" Ate clang .. buti gising ka na ! Nag-alala kami sayo ! Bakit ..Bakit mo ba kasi yun ginawa ? " - Nangingilid na ang luha sa mata ni Nori . Sorry nori kung pinag-alala ko kayo .. Dapat kasi hinayaan nyo na lang ako na mawala na ..

" Nori .. "

" Ate clang ! WAg mo na uulitin yun ! " Galit na sabi ni Nori habang nangingilid ang luha .

"Pumikit na lang ako saka ngumiti .. 

" Nori .. Dapat hinayaan nyo na lang ako .. "

Pagkasabi ko nun, Naluha na ng tuluyan si Nori ...Sorry talaga .

" Ate clang, Hindi pa ito ang katapusan ng mundo mo .. Wag mo ngang sabihin yan ! Wag kang seLfish ! Pano naman kami dito na iiwan mo ! "

" Nori .. hindi ko kasi kaya eh .. "

Nagkaron ng katahimikan ..

WAlang nagsasalita kahit sino sameng dalawa . Hindi ko kasi kaya talaga eh .. 

" Ate clang .. Sabihin mo nga, Sa tingin mo ba matutuwa sya sa ginawa mo ? "

Napatingin ako sa kanya . 

" hindi ko alam .. " 

" Hindi sya matutuwa .. "

Yumuko lang ako sa sagot nya .. 

" Hindi sya matutuwa dahil .. Mababalewala yung sacrifice nya, Nagsacrifice sya na umalis ng hindi nagpapaalam sayo, Nagsacrifice sya na mabuhay ng .. dalawang buwan ng hindi ka nakikita .. Sa tingin mo ba eh gusto nya yun ate clang ? Hindi nya ren gusto yun .. Kasi nga mas inintindi kanya . Ayaw nyang nagkakaganya ka .. Kaso wala eh, Nalaman mo yung tungkol sa sakit nya .. Nabalewala .. Nagsacrifice sya ate clang .. Mag ginusto nyang magalit ka sa kanya kesa sa malungkot ka .. Kesa sa unti unti kang balutan ng kalungkutan, Kaso .. Eto ka ngayon .. Binabalewala mo na naman sya .. "

Pati ako naluluha naren .  

Tama .. Tama ka nori .. kaso ..

" Nori .. Naiintindihan ko naman e. Naiintindihan ko, Kaso naguguluhan pa ako ..Siguro naman kung ikaw ang nasa lagay ko ..Mahihirapan kang tanggapin ang totoo diba ? Mahihirapan kang  Ibalik sa normal ang lahat ..

Isang napakaimportanteng tao ang nawala saken e .. " Naiiyak na ko . " Pero Nori .. tutulungan nyo ko diba ? " 

Hinawakan ni Nori ang kamay ko.

" OO naman ate clang.. Tutulungan ka namin noh .. "

" Pero ..Nori .. alam mo naman siguro na hindi ganun kadali saken diba ? "

" OO alam ko din yun .. pero .. Wag kang magalala ate clang .. Di naman natin ibabaon sa limot si kuya romel, Tutulungan ka namin na tanggapin mo . At magsimula ka muli .. "

Nginitian ko lang sya .

" Wag mo ng uulitin yun ah ? "

" Oo hindi na .. "

" Promise ? "

" Yep. promise .. " 

Then we hug each other ..

Sana nga nori matulungan nyo ko. At ..

" Salamat nori .. "

*NORI'S POV*

Enemies (Season1&2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon