chapter.#11 [prt.2]

133 6 0
                                    

I reply his email .

' To Romel Quiratman/ sweety,

Mel, panghahawkaan ko yung positive na sinabi mo. Yung lalabn ka .. Hindi ka magpapadala sa sakit na yan . Please .. Sana wag mo kong iwan . Magpakatatag ka . Or else .. Ako ang papatay sayo ! haha, Anlabo naman nung sinabi . Nevermind that . Pero syempre .. Matatag ka naman diba ? So alam ko na makakasurvive ka ! 

Mel, Please .. Nagmamakaawa ako. Do everything, Please . Hindi ko kaya . Wala ng papalit pa sayo. Dalwang taon na atyo diba ? Sasayangin mo lang ba yun ? Please don't .. Gusto kong ihatid sundo mo pa ko, Bilhan ng donut, Tska yung pagtretresspasing mo sa school namin para lang kamustahin yun . Gusto ko na gwin mo ulit yun ! 

I love you romel Quiratman ! I love you sweety ! Kahit minsan ang korni na naten .. I love you so much ! I miss you more .'






Naiiyak ako, Naiiyak talaga ako. Nangingilid na ang luha sa mata ko.

 Romel, please don't waste our 2 years being together . Hindi ko kaya yun 

Kahit na alam ng lahat na matapang ako, May pagkaamazona, Hyper, Palasigaw, Serious type minsan at moody . May puso rin naman ako .. Nanghihina . Parang si Superman na may kahinaan din .

And romel, you are my weakness . Yet you are my strength .

Ikaw ang kahinaan at lakas ko. Lakas ko na ginagawa kitang inspirasyon para makatapos ng pag-aaral, at kahinaan ko ang iwan mo ko .. Kasi hindi ko kaya ..

Kahit na pasaway ka .. Kasi tresspasing ka sa school namin, Kahit na dati pinagtutulakasn kitang umalis agad sa school o di kaya sa bahay. Romel, I want you to stay kung maaari lang .

Naputol naman ang iyak ko ng marinig ko si Nori na pagising. Nagkunwari naman akong tulog at saka pinatay ang laptop ko. Hinintay ko syang makabalik muli. Nakatulog naman siya agad.

Binuksan ko n aulit ang laptop ko.. Wala pa akong tulog. i'm waiting for romel's reply ..Teka, Kelan nga ba ang operasyon nya ? At buti at may lakas pa syang i email ako ..

Enemies (Season1&2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon