Season 2 ((; Chpt. [2]

66 5 0
                                    

-- 

Nori's POV

*Ringg Ringg*

" Okay, Meeting a Journ. " Sabay tayo ni Ma'am at alis ng room. 

Huhu.. Cellphone ko Ma'am! (TT O TT)

" Uy. "

" Oh? " Napatingin naman ako kay Abigail.

" Sabay tayong magbreak Nori. " Sabay tayo nya at lapit saken. Nye? Ni hindi ko nga sya close tapos sabay kami? Hayst.

" Sorry Abigail ah. Pero kasi, May kasabay na ko e. " With sad face kong sabi sake nya, Medyo disappointed naman sya kaya dinagdagan ko yung sinabi ko sa kanya. " Uy, Wag ka namang malungkot. Ahm, Next time na lang. Ok? Sge.. Nagmamadali ako e. Baba na ko. Bye! " Saka ako umiskapo. 

Pwew. Hirap talagang makisocialize o makipagusap man lang sa staog di mo gaano kakilala.

Eh Antaray mo kasi Nori. Psh, Oo na... (-__-)

Pagkababa ko ng room, Nagtungo na agad ako sa Cafeteria. At hindi naman ako nabigo dahil halos lahat nandun na at nakaupo na sa isang table.

" NORIIIIIIIIIIIIIIII ! " \(^__^)/ Sabay yakap , Or actually damba nga ata ginawa saken nito e. Ni Rosiel. Aww.. I missed this girl.

" Uy, Grabe.. Hindi mo naman ata ako namiss.. " 

" Hindi nga e! " Sabay hiwalay nya ng yakap saken at taas ng kilay. " Sino ka ba?" Seryoso nyang tanong.

*Plak*

Hahaha! Binatukan ko nga! Kahit kelan talaga sabog tong bestfriend ko na toh! 

" Aray naman! Batukan daw ba ako? Eh ako na nga itong nagtatakbo palapit sayo sabay Power Hug e! " (T3T) Asus. Nagpout pa ang bruhilda. 

" Haha! WAg ka ngang magpout! " Niyakap ko sya. " I miss you Bessy! " 

" I miss you too Bessy! " -Rosiel.

The End. Hahaha! 

" Hoy pano naman ako! " Sabay lapit saken ni Crista..

" Hahaha! Lika nga ritong bakla ka! " Sabay akbay sa kanya ni Rosiel at ayun.. Naggroup hug kami! Katuwa naman! Haha!

" Teka, Nasan si Ate Clang? " Tanong ko kay Crista ng bumitaw na kami sa pagkakaakap.

" Ah, Si Ate Clang.. Magkakasabay sila nila Angelo at Querbin ng Schedule e. Mamaya pa ata sila magbrebreak. " -Crista

Aww. Sayang naman. Namiss ko pa naman sila T__T

" Osya, sya.. Tara upo na tayo. " Yaya samen ni Rosiel. " Nasan na daw sila? " Tanong saken ni Rosiel.

" Sino? " TAnong ni Crista.

" Edi yung Ginger break Band. " Ah Yes, Nga pala.. Pinalitan na yung pangalan ng banda nila Cenon. Meron kasing nakadiscover sa kanilang Agency. Pinapalitan yung name ng band kasi daw.. Masyadong common yung Band zero. Which is TRUE. Kaya ayun.. Imbes na Ginger bread man, Naging Ginger break Band! Astig! *Q* 

" Wow! Nori! Dito na sila nag-aaral? " Tanong saken ni Rosiel.

" Ou. "

" Waah! Makikita ko na rin sila sa wakas! Mwahahaha! " Sabay tawa ng lokaret.

" Sus, parang ndi nakita nung kasal ko ah? " Napatakip naman agad ako ng Bibig. Waah! Baka may makarinig! 

" Ayan, Dirediretso kasi ang bunganga.. AT, Well, Bessy. Alam mo namang ilang beses lng yun noh. " Sabay bilang nya sa daliri nya. 

(=___=) Lokaret talaga.

" Oh anyway bessy. nasan na daw ba sila? " -TAnong saken ni Rosiel. Nanlumo na naman ako. CP ko!

" Saken mo pa tinanong e nakumpis nga yung cellphone ko. " (TT O TT) Waah! CP ko!

" Hala?! Ayan, First day na First day.. Nakumpisan ng cellphone. Tsktsk,, Bad influence.. " Sabay iling ni Crista.

" Bessy! Pano na yan! Wala kang cellphone., " -Rosiel

" Kaya nga e, Wala na sakong pang-- " Hindi ako natapos sa sasabihin ko ng biglang iinunahan ako ni Rosiel.

" .. Pang Selfie! " Malungkot na sabi saken ni Rosiel. Patawa. Eh pang text sana ang sasabihin ko e.

*Plak*

" Aray! Two point na Bessy ah! " Sabay taas nya ng kamao nya saken. 

(9+_+)9   ++(+_+)  (@_@)a

" Mga bruha! Tumigil na nga kayo dyan! " Sabay batok sameng dalawa ni Crista. " Andyan na sila oh.. " Sabay turo nya sa nguso nya ng.. 

" WAAAAH! YUNG GBG! ( * Q * ) "

" OH EM GEEEEEEEEE! DITO PALA NAG-AARAL YUNG GINGER BREAK BAND! "

" FAFA LAZER DITOOOOO! "

" FAFA SKY ! FAFA PAUL! ANG POGI NYO! "

" I'M INLOVE WITH YOU HOT FREDERICKKKKKKKKKKK! \( * Q * )/ " 

At ayun, Nagkandamatay na sa kilig ang buong Cafeteria. The End. Ulit. 

Lahat ng kababaihan sa Cafeteria -->  \( * Q * )/  \( * Q * )/  \( * Q * )/  \( * Q * )/ 

( = __ = ) Eh kung pag-uuntugin ko kaya sila? 

Lumapit na samen yung apat na Adonis, Edte sila Cenon.

" Hi Fafa Fred! " Mapang-akit na sabi ni Crista kay Cenon.

" Eww. " -Rosiel.

" Che! Wala ka lang kasing taste sa lalaki! "

" Tss... Edi ikaw na. "

--

Enemies (Season1&2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon