chapter.#13

205 14 0
                                    

Everybody has their own will .. It's either they'll choose the right one or the wrong ..





Akala ko okay na ang lahat .Kasi okay na kay Dad .

I have his words now ..

Pero ..

I just can't turn my back to my dad .

Tatlong buwan na ang nakakalipas .. Tatlong buwan na ang nakakalipas simula ng sabihin ko na kay cenon lahat .. Lahat ng gusto kong sabihin sa kanya . 

Nagkita kami sa seaside, Yun ang nakalagay sa letter diba ?

Gulong-gulo pa ang isip ko noon .. Kung tama ba na ipagpalit ko si dad sa kanya ..

I have my choices there .. And .. In a one bad move, Everybody's Life could change .

*FLASHBACK*

 Masaya akong okay lang kay dad .. Na sa kanya na mismo nanggaling ang permiso ..

Naglalakad na ako papunta sa Seaside, I have to tell him that i .. i .. wait .

Napahinto ako sa paglalakad at nawala na lang bigla ang ngiti sa mga labi ko ..

" How about dad ? " Naibulong ko sa sarili ko .. 

-Wag mong sisisihin ang sarili mo . Ok ? Ayokong madamay ang buhay ng anak ko sa problema ko.. I love you dear ..-


Nagrereplay ng paulitulit sa isip ko ang sinabi ni dad ..

" Miss , ok ka lang ? "

" Hah ? " 

" Umiiyak ka kasi eh .. "

Di ko namalayan, Naluluha na pala ako .. Ayoko, Ayokong magpakaselfish ..

OO mahal ko si cenon, But .. It's my dad i'm talking about this situation .

Even though i had his permission and he already said it's fine .. 

Hindi na mababalik nun ang paningin nya .. or worst ng buhay nya ..

I change my decision .. 

Enemies (Season1&2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon