6.

760 66 5
                                    

Hôm nay là ngày trong tuần mà đứa nào cũng ở nhà.

Sẽ không ai nói là bọn đang phải đi học chúng nó cúp đâu...

"Đi chơi khum?" Sunoo hỏi.

"Đi where?" said Jake.

"The park." Jay answer.

"The what?" Sunghoon.

"Công viên." Jungwon.

"Bây còn phải đi học mà?" Jake hỏi lại.

"Cúp." Ni-ki trả lời trống không bị ăn một cái cốc đầu.

"Hư." Heeseung- kẻ vừa cốc đầu em út.

"Nghỉ một buổi với lí do gì bây giờ?" Sunoo.

"Ai biết..." Sunghoon.

"Ốm. Tại hôm qua vừa nghịch nước." Jay.

"Có thể. Nhưng Jungwon thể trạng khoẻ lắm. Ni-ki nữa." Sunoo. "Em với anh nói cô còn tin."

"Bảo em hôm qua bốc đầu chảy máo nằm viện ấy..." Jungwon lầm bầm.

"Cái thằng này!!" Heeseung nhấn nhấn đầu thằng bé xuống làm nó la oai oái.

"Gãy chân, kiểu chơi với mèo ngã cầu thang." Ni-ki thông minh đột xuất.

"Cũng được, để anh với cái lí do đấy, chú định lí do gì?" Jungwon.

"Cái lí do anh vừa nói."

"Đm..."

Sau đấy Heeseung phụ trách việc gọi điện cho giáo viên từng đứa để báo nghỉ học với từng lí do như nghịch nước xong ốm, tắm gội không sấy tóc mà ngủ luôn xong ốm, ngã xe đạp, ngã cầu thang, ngộ độc thực phẩm, rồi thì gia đình có việc đột xuất (lí do bình thường nhất).

"Rồi, xong giáo viên của Sunghoon." Anh thở phào, quay ra bỗng thấy 5 đứa nào đấy mặc đồ chỉnh tề sang chảnh các thứ, mỗi thằng 1 style, đứng xếp hàng ngang ngay sau lưng.

"Yah bọn kia, không biết phối đồ mà cứ thế cuỗm của tao à?" Jay la lên từ trong phòng, ngay lập tức đám 5 người ấy ỉu xìu đi vào căn phòng vừa phát ra tiếng.

-----

"Mắt nhìn của Jay-hyung không tệ nha~" Sunoo cảm thán. "Bộ này đẹp quá nè trời~"

"Hêh." Jay không giấu nổi nụ cười, chỉnh lại áo cho Ni-ki. "Park Sunghoon với Yang Jungwon ngưng lục tủ đồ của tôi đi ạ."

Jungwon với Sunghoon bị bắt tại trận nên cũng tự giác đóng cửa tủ lại.

Xong Jay lại đi đến mở ra.

"Ủa em?" Sunghoon.

"Ủa anh??" Jungwon.

"Gì? Người ta bảo đừng lục đồ chứ bảo đóng cửa tủ à? Này, cầm lấy thay ra." Jay ném cho hai đứa mỗi người 1 cái áo với 1 cái quần.

"Tủ đồ của anh bé vậy mà cứ như cái túi thần kì của Doraemon ấy." Jungwon nói.

"Thật, thế nên bọn tao mới lục."

"Vớ vẩn. Lo cho bọn mày tao còn chưa cả thay quần áo."

"Có cần chưng diện thế không..." Jake với Heeseung đứng ngoài cửa vì đã thay xong đồ từ lâu.

Enhypeun with love ❤Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ