hình như tôi drop fic này hơi lâu : )
---
"Heeseung-hyung ổn không ạ?" Jungwon vỗ lưng anh lớn, mặt không chút gì lo lắng nhưng giọng điệu mang 3 phần bất lực 7 phần như 3.
"Cúc cuu Heeseung-hyung!" Sunoo huơ huơ tay trước mặt Heeseung. "Em biết anh còn sống mà, cử động xíu coi."
"Jake-hyung ác quá, ai lại nỡ làm vậy với chủ nhà chớ..."
Tình hình rất chi là tình hình, tình hình nó không đơn giản là Heeseung đang ngồi ở xó trong phòng dỗi cả thế giới vì tủi thân mà tình hình nó còn là situation.
"Đường đường chính chính là chủ nhà trọ mà chẳng ai tôn trọng anh được một tí..." Đây rồi, "ông già sầu cảm Lee Heeseung" xuất hiện rồi.
"Đâu, còn có tụi em mà." Sunoo xuống nước dỗ dành anh cả. "Thương lém cơ."
"Có mỗi hai đứa mày thôi..."
"Ni-ki nó cũng thương anh lắm á." Jungwon lúc lắc đầu. "Đừng xúc động quá anh ạ."
"..."
"Sunghoon-hyung cũng thế mà."
"Thế là thế nào? Anh bị hai thằng kia cầm dao đuổi nó còn chẳng can."
"Thôi mà anh..."
"Anh ghét chúng mày quá."
"Thôi mà hyunggg, hay để tụi em đi thuyết phục Jake-hyung với Jay-hyung nhá?"
"Khỏi đi, chúng nó coi anh ra cái gì đâu."
"Ơ..."
Heeseung dỗi, Heeseung không cho thèm ngủ chung phòng với Jake nữa, Heeseung lủi lên phòng Ni-ki đây.
---
"Căng đấy." Jay xoa cằm.
"Ừm." Jake gật đầu.
Sunghoon nhìn hai đứa. Lần đầu tiên nó thấy nó quyền lực như thế này.
"Khoan đã, tao quên vì sao tao cầm dao đuổi Heeseung-hyung khắp nhà rồi."
"Mẹ mày-"
"Hình như là vì ổng tự dưng lên cơn cãi ngang."
"Ờ đúng ời ha."
"Chúng mày làm ảnh dỗi cả nhà rồi đấy."
"Thế hả."
"Ừ, người chứ có phải cục đá đâu mà không biết tổn thương. Heeseung-hyung còn là anh lớn á."
"Ừm hứm."
"Lo mà dỗ ảnh đi chứ ở đấy mà ừm."
"Dỗ kiểu gì? Ảnh cũng làm tao bực chứ bộ."
"Jake mày bị thông minh à? Mày dỗi ảnh thì ảnh dỗ mày còn ảnh dỗi mày thì mày bỏ mặc người ta là sao zãy??"
"Cũng đúng. Heeseung-hyung chiều mày nhất nhà rồi đó."
"..."
"Đừng tạo phản Jake ạ, Heeseung-hyung tổn thưn."
Jake đang nhắm mắt suy nghĩ.
Hmm...
"Nó nghĩ gì mà lâu thế nhở?" Sunghoon cau mày.
"Nó nghĩ gì đâu, ngủ rồi thì phải." Jay búng tai Jake, Jake không thèm động đậy. "Đó."
BẠN ĐANG ĐỌC
Enhypeun with love ❤
FanfictionCâu chuyện nhà trọ của Heeseung. ----- WARNING: OOC không nhẹ.