1.

2.3K 121 0
                                    

"Heeseung-hyung, có kháchhh~... oahh~..."

Sunghoon ngáp ngắn ngáp dài đi từ cửa vào trong phòng khách, lớn tiếng gọi con người đang ngồi chơi điện thoại trên ghế sofa đằng kia.

Khoan, khách...

"Khách cái đầu mày!" Jay nhìn cậu với ánh mắt không thể nào khinh bỉ hơn, nó đập tay vào đầu Sunghoon một cái rồi lạch bạch đi về phòng khoá cửa thay đồ.

"Jongseong đi học về hả?" Heeseung hỏi với sang.

"Nae."

Jay bước ra ngoài với cái áo con vịt đeo kiếng đeo băng đô mỏ chu chu ra trông chả khác gì bản thân, ngồi xuống dựa đầu lên vai Heeseung hóng xem anh lớn đang làm gì.

Sunghoon đánh răng rửa mặt xong thấy cảnh đó liền chạy đến ngồi cạnh Jay rồi ngả người về phía nó, nằm.

Jay chả để ý mấy, chỉ rúc rúc vào cổ Heeseung một tí rồi nhắm mắt thiếp đi.

Sunghoon ngồi cạnh cũng lim dim lim dim.

Cho tới khi Heeseung vùng dậy.

"A!"

Jay vừa bị hất ra thì ăn nguyên cái cụng đầu với Sunghoon, hai đứa ôm đầu nằm lăn lóc trên thảm nhà ăn vạ đối phương.

"Đau quá tên ngốc này!"

"Mày nói ai là ngốc?"

"Mày đấy."

"Có mà mày ngốc ấy!"

"Kệ mẹ mày, đau đầu tao rồi!"

"Làm như tao thì không."

"Mày mà đau được tao chết liền á!"

"Cái gì?"

"Tao đi ngủ."

"Liên quan đếch gì?"

Sau đấy Sunghoon được bonus thêm cái đập đầu của Heeseung.

"Anh bảo làm cấm nói bậy cơ mà?"

"Nhưng mà nó-"

"Shhh."

"???"

"Mới có 6 giờ sáng hai anh làm gì ầm hết cả lên!"

Sunoo cáu kỉnh bước từng bước chậm chạp xuống lầu.

"Lo dọn dẹp nhà cửa, 8 giờ có người đến ở đấy." Heeseung đeo tạp dề, găng tay rửa bát rồi đi cầm khăn với chia xịt kính lau dọn bàn ghế phòng bếp. "Đánh răng rửa mặt ăn sáng đi."

"Nae..."

Sunghoon và Sunoo uể oải đáp trước khi hai đứa nằm lăn ra tấm thảm trong phòng khách.

-----

"Có ai ở nhà không ạ?"

Cậu thanh niên đeo kính đứng ngoài cửa nhà bấm chuông gọi.

"Ra liền!"

Sunoo mở cửa.

"Cho hỏi cậu cần giúp gì không?"

"Tôi có đặt phòng ở đây, không biết có thể cho tôi tá túc một thời gian được không?"

"Đã đặt phòng rồi còn hỏi sao, một thời gian gì chứ, vào đi nào anh bạn!"

Enhypeun with love ❤Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ