15.

619 66 10
                                    

Q&A tra hinh do cac chi em.

-----

Tiếp tục là ngày nghỉ và những trò chơi hết sức mất tình anh em.

"Bây giờ." Jay cầm bộ bài và xáo đều lên. "K làm vua, ai bốc được thì chỉ định 1 số nào đó trả lời sự thật hoặc thử thách nào đó mình đưa ra."

"Truth or dare à." Jake nhận việc chia bài. "Mỗi người một lá nhở?"

"Đúng rồi."

Sau khi ai cũng có một lá bài trong tay, mọi người bắt đầu bí mật lật lên. Trong đống bài đang được dùng thì có 1 lá K, còn lại là 2-7.

"Á em làm vua!" Ni-ki giơ lá bài chữ K lên.

"Ều tay thơm thế." Sunoo che che lá bài của mình. "Đừng có gọi anh nhá!"

"Nào, chỉ định đi." Heeseung úp úp mở mở lá bài.

"Để em xem..."

Mọi người hồi hộp chờ quyết định của em út.

"Số 2."

Một con người nào đó từ từ đứng dậy một cách lo lắng cực độ cho cái tính mạng xinh đẹp của bản thân.

"Có cái thử thách nào hay hay nhở?"

Jay kéo em ngồi xuống, thì thầm gì đó vào tai em rồi hai đứa gật gật đầu với nhau.

"Anh đã bao giờ thích ai chưa?"

"Ềềềềề~" Cả đám đồng thanh kêu lên, nhìn vào đối tượng bị nêu tên.

"Anh... rồi, hình như thế." Sunghoon gãi đầu. "Từng thích một người và người đó cũng thích anh, nhưng mà chưa có hẹn hò. Giờ chả thích nữa, có crush khác ròi, cả hai luôn."

"Ủa có à?" Jay gợi ý câu hỏi cho Ni-ki xong vẫn hơi bất ngờ với câu trả lời. "Nam hay nữ vậy?"

"Chỉ được hỏi một câu thôi em." Sunghoon cười khẩy, ngồi xuống. "Sao? Tò mò à? Muốn biết khôm?"

"Xì... không thèm! Ai là em của mày!"

"Ni-ki tráo bài đi cu." Jungwon vứt mấy lá bài cho Ni-ki.

Tiếp tục lượt 2.

-----

"Số 7!"

"Ái, sao lại là em??"

Heeseung cười nham hiểm nhìn Sunoo.

"Thách em! Thử tỏ tình một người nào đó ở đây."

"Em tưởng chỉ hỏi sự thật thôi?"

"Em thích ai trong này?"

"Em không thích trò này."

"Thế trả lời hoặc làm theo 1 trong 2 đi cưng."

Mọi ánh mắt đổ dồn về phía cậu nhóc cầm lá bài suýt bị bóp nát trong tay. Lỡ mà nát thật thì phải đổi chứ nát nó dễ lộ...

"J-Jungwon, anh thích em!" Sunoo nói xong liền nấp sau lưng Jay vì ngại.

1

2

3

"Ủa tưởng chọn câu hỏi đầu tiên?" Jake nhai miếng bánh rộp rộp.

"Không, em chọn câu 2..."

Enhypeun with love ❤Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ