Special Chapter

640 55 7
                                    

Sunoo nằm dài trên giường, lười biếng ngóc đầu dậy.

Cốp!

"Ui dổ ôi cái gì đấy??" Sunoo ôm đầu nằm lại xuống đệm giường, he hé đôi mắt nhìn thủ phạm.

"Anh còn ngủ đến bao giờ?" Jungwon cầm điện thoại Sunoo, bật nhạc chuông xập xà xập xình remix gõ thêm cái nữa vào đầu nó.

"Ui đau anh thằng này! Có biết đập điện thoại vào đầu nó đau như nào không??"

"Không biết- ui da!"

Sunoo vùng dậy giựt điện thoại rồi gõ vào đầu cậu em.

"Đau chưa? Chưa đau tao bồi thêm cái nữa."

"Rồi rồi đau rồi, anh dậy cho em nhờ." Jungwon cầm tay Sunoo giữ lại, sau đó kéo nó vào nhà vệ sinh.

"Nhưng sao gọi anh dậy?" Sunoo xoa xoa chỗ vừa bị Jungwon đập, lơ ngơ hỏi.

"Anh quên anh có hẹn đi chơi với em à?" Jungwon lườm nguýt. "Anh tồi."

"Ừ nhở anh quên. Ngủ quên mất."

"Cái báo thức nó réo từ 6 giờ sáng, bây giờ 10 giờ trưa rồi."

"Ơ thế là anh ngủ hết 4 tiếng luôn? Anh giỏi vỡi..."

"..."

-----

"Mày đừng có bốc đầu xe máy em ha." Sunoo đội mũ bảo hiểm rồi leo lên yên sau xe máy.

"Em biết rùii."

Nói vậy chứ Jungwon đã đi xe số bao giờ đâu...

Nên là Sunoo lại phải xuống xe leo lên yên sau của cái xe đạp đã từng làm Jay suýt bái bai trần thế=))

-----

"Jungwon, anh muốn mua cái này."

"Jungwon, đẹp không?"

"Ê cái này đáng yêu quá."

"Jungwon, nhìn anh hợp cái này không? Nhìn ngầu lắm đúng không?"

"Jungwon à mua cho anh đi~"

"Jungwon ơi em thấy sao?"

"Jungwon..."

Jungwon hối hận rồi.

Mới đi qua hai cửa hàng mà tay nó đã vác hai cái túi quần áo bự chảng.

"Sunoo-hyung, em sợ không đủ tiền mua cái đó đâu..." Jungwon gõ ngón tay lên vai Sunoo đang mân mê chiếc vòng tay có đính 1 viên đá màu đỏ, hình con bướm.

"Không đủ sao? Anh đã mua nhiều thứ thế cơ á?" Sunoo rầu rĩ. "Nhưng anh thích cái này lắm..."

"Em không đủ tiền. Anh cũng đâu mang tiền đâu, đúng chứ?"

Sunoo tiếc nuối rời tay khỏi chiếc vòng.

"Nếu muốn thì lần sau có tiền em mua cho." Jungwon đem đồ ra cất giỏ xe.

"Không cần đâu, lỡ người ta mua hết rồi..."

"Hay em chở anh ra chỗ này nhé."

Jungwon kéo Sunoo ra xe, sau đó đèo anh nó đến một cửa hàng bánh nhỏ nhỏ ven đường.

"Gì đây?" Sunoo xuống xe. "Đẹp quá à!"

"Anh vào đi, bảo chị chủ quán là anh là Sunoo có hẹn ở đây ấy, chị ấy sẽ dẫn anh đi." Jungwon đẩy nó. "Em về nhà cất đồ một lát."

Enhypeun with love ❤Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ