8.

670 63 4
                                    

Cuộc sống tại cái nhà trọ này khi không có JJ?

-----

"Jay-hyung đâu ời?" Ni-ki hỏi.

"Ai biết, nó đi từ sáng. Đi với Jake, hình như thế." Sunghoon múc một thìa Tiramisu lớn rồi tống vào miệng, kết quả ho sặc sụa vì bột cacao.

"Nó với Jake về nhà chơi, mai chúng nó mới về." Heeseung ngồi chễm chệ trên ghế sofa.

"Gọi Sunoo với Jungwon dậy đã rồi làm gì làm sau." Sunghoon dứt cơn ho, quay lại thưởng thức bữa sáng tiếp.

"Gọi gì em à?" Jungwon từ trên lầu đi xuống, Sunoo lẽo đẽo theo sau.

Sunghoon lại sặc bột cacao lần 2.

-----

"Sunoo-hyung anh rút quần áo đi." Jungwon nằm trên giường chơi game, nói với người anh đang gác chân lên người mình.

"Sao lại là anh?" Sunoo đang selfie. "Mà không phải mày?"

"Anh đang rảnh."

"Mày lại chả thế."

"Em đang chơi game."

"Anh đang chụp ảnh."

"So với việc đấy anh đi rút quần áo rồi em phơi đồ."

"Không, nắng lắm."

"Nắng thế quái nào khi trời đang mưa to?"

"..."

"Đi đi~"

"Bình thường sẽ là Jake-hyung hoặc Jay-hyung làm việc này..."

"... bây giờ hai ảnh không có nhà thì anh làm đi rồi em phơi đồ trong máy giặt."

"Nhưng anh không biết làm."

"Cái gì mà không??"

"Có phải bỏ móc ra khi lấy quần áo xuống khỏi dây phơi không?"

"Tuỳ anh. Làm thế đỡ tốn thời gian."

"Nhưng mà trời đang mưa..."

"..."

"..."

"CHẾT CHA QUẦN ÁO VẪN Ở NGOÀI SÂN MÀ??"

-----

Sunoo và Jungwon chạy vội xuống tầng, thì thấy Heeseung đang ngồi gập quần áo.

"Hai cái đứa này thật là..." Heeseung lắc đầu.

"Tụi em quên mất..."

"Ủa mọi người nút bật bếp ở đâu nhở?" Sunghoon hỏi vọng ra từ trong bếp.

"Ủa ai mướn anh nấu cơm??" Sunoo nhảy vào ngay lập tức.

"Tránh xa cái bếp ra không Jay-hyung về lại bỏ đi..." Jungwon đanh giọng. "Thêm nữa, nút bật ở đây..."

Tách tách tách tách tách...

Cái tiếng kèm theo cái nổ lách tách trên bếp làm chúng nó giật mình lùi ra xa.

Bùng~

Lửa lên rồi.

"Ba đứa ra gấp quần áo, để anh nấu." Heeseung đi vào xua 3 thằng em ra.

"Ni-ki đâu anh?" Jungwon hỏi.

"Nó đi chơi rồi."

"Đm đang lúc không có 2 trụ cột trong nhà mà nó còn đi chơi được." Sunoo cay cú. "Em cũng muốn đi!"

Enhypeun with love ❤Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ