13.

662 64 16
                                    

"BIỂN ƠI TAO ĐẾN ĐÂY!!!"

"Thằng nào hét đấy??"

"Riki anh ơi."

"Lấy băng dính quấn mồm nó vào."

"Thôi anh cho nó hót một lúc rồi bịt sau cũng được."

Chuyện là cái nhà này đang ngồi ô tô đưa nhau đi biển.

Hè rồi ra tắm nắng tí cho da đen đi rồi thay da chắc khum sao ha. Mất tiền thôi.

"Anh thuê cái xe củ chuối gì thế này? Nhà 7 người đi xe 4 chỗ?" Jake đang bị Ni-ki ngồi đè lên, không nhìn nổi ra cửa.

"Bật điều hoà chưa mà nóng zị anh ơi?" Sunoo đưa tay quệt mồ hôi.

"Anh ngồi im đi em còn nóng hơn..." Jungwon để anh ngồi lên đùi, cảm giác cả thân người rã rời không thể nhúc nhích.

"Không thấy hai đứa còn lại kêu nhờ?" Heeseung lái xe, nhìn qua gương trước mặt.

"Nó ngủ rồi anh." Sunghoon ôm con mèo hình người trong lòng, mồ hôi phải nói là toả ra như xông hơi. "Nóng quá anh ơi em chết mất..."

"Chịu khó đi sắp đến nơi rồi."

Cái xe chật chội đến nỗi hành lý còn phải buộc trên nóc xe cơ đấy...

Ai cũng kêu ca mà Jay nó ngủ được thì cũng hay đấy, thán phục.

-----

"Khiếp quá cái cục nợ này sao nay mày bám người vãi chó-"

"Đâu có, mày còn chưa thả tao xuống mày đòi tao bám mày."

Vừa mới xuống xe đã mở mồm cãi cọ, chỉ có thể là hai đứa đồng niên tháng 4 tháng 12.

"Nhưng mà mày ôm cổ tao."

"Không ôm mày thả tao ngã à?"

"Xuống đee!!"

"Thả ra đi rồi xuống."

Sunghoon thả được người kia xuống thì cũng gục luôn, không quan tâm đất sạch sàn bẩn, nằm lên đất thở hồng hộc. Jay nó nhìn nó cười vào mặt thằng bạn=))

"Tập gym đấy haha, kém!"

"Mày im!"

Jake đi qua cũng cười vào người Sunghoon.

"Ba đứa này có hộ anh mày xách hành lý không đấy??" Heeseung gọi với lên.

"Ui chùi ui cái gì nặng vậy?" Sunoo lôi một cái vali xuống khỏi cốp xe mà suýt nữa ngà chổng kềnh ra đất.

"Vali của anh đấy lại còn..." Jungwon ôm cái vali 'của mình'. "Èo ơi sao của em nó cũng nặng thế nhở?"

"Mày đang cầm của anh mà?" Jake đỡ cái vali trên tay Jungwon.

"Của anh nặng thé."

"Của anh cũng khác gì đâu trời." Ni-ki ẵm cái vali đỏ trong tay mà chân run run như sắp gãy.

"Ơ của anh đấy à?" Jungwon chạy ra giúp.

"Chứ của ai vào đây??"

"Park Sunghoon còn không mau ngồi dậy xách cái thứ hình chữ nhật nặng vãi chó này của mày??" Jay thiếu điều suýt nữa quẳng cái vali bự chảng vào mặt Sunghoon.

Enhypeun with love ❤Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ