20.

526 39 7
                                    

Lúc này Heeseung đang thưởng thức bữa trưa trong phòng rất hăng say.

Mọi thứ sẽ rất ok cho đến khi Kim Sunoo giơ chân đạp cửa đánh rầm một tiếng làm anh cả sặc cơm mất 10 phút mãi chưa hết ho.

Ho muốn lòi con mắt.

"Ê là có vụ gì nữa hả?" Sunghoon cầm miếng phồng tôm to bằng mặt, miệng vẫn chưa nhai hết miếng phồng tôm vừa nãy. "Sao nghe ầm cái muốn thăng luôn."

"E-em lỡ đạp cửa mạnh quớ..." Sunoo không hiểu là đang mếu hay đang cười, tay liên tục vuốt lưng Heeseung đến mức sắp mất cảm giác đến nơi.

"Ăn gì mà báo dữ vậy..." Jay cầm một cái chảo trong tay, mặt hầm hầm đứng sau lưng Sunghoon lẩm bẩm. "Mày thì đi chết đi thằng quỷ sứ này!!"

May là Jungwon đến đúng lúc, kịp thời ngăn cho cái chảo đập vào đầu Park Sunghoon.

Thay vào đó cái chảo đập vào lưng Jake.

Gặp chuyện là gặp cả đôi, hợp nhau quá còn gì :)

"Ụ á chúng mày..." Jake ôm lưng như bà còng ngồi bán bánh rán ngoài chợ, không ngóc đầu lên được. "Bố mày đang lắp lego mà..."

"T-không phải tại tao." Sunghoon lủi đi một góc trốn sau lưng Ni-ki đang thẫn thờ không hiểu vì cái gì. Để ý cậu em út đứng đực ra một góc nhà từ lúc lâu, Sunghoon đập lên vai cậu em một cái làm nó giật mình thiếu điều nhảy lên quạt trần. "Mày sao vậy em? Đứng thừ ra đấy."

"Anh làm em giật cả mình!" Ni-ki đá đít Sunghoon. "Em đang nghĩ cuộc đời em sẽ kết thúc vào lúc nào đây..."

"Ê ê cái gì thế, nghĩ gì vậy??" Jay lại cầm cái chảo, làm Ni-ki lại trốn sau lưng Sunghoon.

Sunghoon muốn đấm em út một cú.

Có vẻ thằng nhóc này không biết cái chảo kia từ đầu là nhắm đến Park Sunghoon.

"Khoan đã, Heeseung-hyung sống lại rồi."

Tiếng của Jungwon thu hút sự chú ý của cả nhà, mọi người quay lại phía người anh già cỗi đang lóp ngóp bò dậy từ dưới đất.

"Nhìn như zombie..." Jay tỏ vẻ disgusting, lùi lại 3 bước.

"Anh nghe thấy đấy thằng kia." Heeseung thều thào ngẩng đầu lên...

...

"AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA!!!!"

---

Không phải là ai bị đập hay gì đâu, tại vì cái khuôn mặt đỏ đỏ mà xanh xanh với đôi mắt gần như không có hồn của Heeseung doạ 6 đứa nhỏ sợ thấy cụ ấy mà.

"Anh cho mày 30 giây trình bày đầu đến cuối nguyên nhân tại sao mày phá cửa phòng anh và làm anh suýt chết tại gia." Heeseung nói như bắn rap liên thanh, Sunoo rén quá nghe không kịp liền túm gấu quần Jungwon đứng bên cạnh.

"Wonnie cứu bé..." Sunoo lí nhí.

"25 giây..."

"Ăng nhăng nhăng em- em xin phép trình bày ạ!!"

Chuyện là khoảng 9 giờ sáng nay Sunoo vừa dậy, xuống nhà không thấy bóng ai. Thằng nhóc tưởng mọi người đi đâu rồi nên định giở trò nghịch ngợm cái này cái kia, ai dè thấy một người nào đó đang cúi xuống cái tủ ở bếp tìm gì đó.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 29, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Enhypeun with love ❤Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ