Sunoo hôm nay tâm trạng khá là vui, đang tưng tửng tưới mấy cây ớt ngoài ban công nhà trọ. Nó vui vì nó dậy sớm nhất nhà đó, không một ai dậy sớm hơn nó luôn, giỏi hơm??
Nhưng sẽ không ai nói Sunoo dành ra 2 tiếng để ngủ và dậy lúc 5 giờ sáng đâu.
"Anh làm gì ở đây? Lại còn hát nữa." Jungwon đột ngột xuất hiện sau lưng ông anh khác cha không cùng mẹ của mình, gãi gãi đầu tóc rối bù rồi lèm bèm hỏi.
"Anh không ngủ được. Sao chú lèm bèm như say rượu thế?"
"Say đâu."
"Nghe giống mà."
"Thì tối qua em có uống tí Strongbow..."
"Vãi, ai mua? Mày lấy ở đâu?" Sunoo ngay lập tức quay lại, hỏi.
"Sunghoon-hyung mua đó, trong tủ lạnh. Em tò mò lấy ra uống xong lỡ tu nguyên 2 lon, ngủ một mạch xong giờ đau đầu phải dậy." Jungwon vươn vai rồi xoa xoa thái dương. "Uống như bia ấy mà có vị chua chua của táo."
"Èo sao không rủ anhhhh. Có biết tối qua anh không ngủ được tí nào không??" Sunoo lắc lắc tay cậu.
"Hai đứa bàn cái gì nghe như rượu bia ấy." Jay đi từ bếp ra, tay cầm chai Coca đang hơi lắc lắc. "Không được uống đâu đấy, Heeseung-hyung không cho đâu."
"Strongbow cũng tính là nước hoa quả thôi nhỉ?" Sunghoon đi theo sau thằng bạn, dựa người vào cửa kính. "A, mặt trời mọc!"
Sunoo và Jungwon ngay lập tức quay ngoắt qua, sau đó mắt chữ A miệng chữ O ngắm cái thứ sáng sáng đang lấp ló sau những toà nhà cao tầng, thích thú lấy máy ra chụp.
Jay hơi mỉm cười. (Cuoi nhech mep khong lanh lung)
Sunghoon khoác vai nó. "Cũng tính là ngắm bình minh với nhau nhỉ?"
"Nếu mày chịu dậy sớm thì hôm nào cũng ngắm cùng nhau mà." Jay quay lại trong bếp, Sunghoon thì về phòng nghịch điện thoại.
Hai đứa nhỏ vẫn đang trầm trồ trước cảnh tượng không phải nhiều lần chúng nó có thể thấy.
"Sunoo-hyung uống trà không?" Jungwon lên tiếng.
"Trà? Em biết pha à?"
"Yeah, hôm qua mẹ em gửi em một ít bảo rủ mọi người cùng uống, trà nó kiểu ngọt ngọt chứ không có đắng."
"Pha cho anh đi."
"Nae."
-----
"Heeseung-hyung luôn dậy muộn như vậy à?" Jake chọc chọc người đang nằm sấp trên giường dưới của cái giường tầng, hỏi Sunghoon.
"Ừa, ổng ngủ say lắm."
"Chắc lúc ngủ không biết trời trăng gì ha."
"Không, chưa bằng Jay."
"Biết mà."
"Biết hả?"
"Biết chứ."
"À, mày đến đây cùng Jay mà ta."
"Đúng ời."
"Chơi với nhau bao lâu?"
"Cũng mới có 2 năm chứ nhiêu."
BẠN ĐANG ĐỌC
Enhypeun with love ❤
FanficCâu chuyện nhà trọ của Heeseung. ----- WARNING: OOC không nhẹ.