"Quễ nào tắm lâu thế tắm nhanh lên!!" Sunoo hét vào cái cửa nhà vệ sinh.
Chả hiểu kéo búa bao kiểu gì mà chỉ vừa bắt đầu cả đám đã ra búa một mình Sunoo lối đi riêng là ra kéo, thế là bị cho đi tắm cuối cùng.
Thứ tự tắm là Jake - Sunghoon - Heeseung - Ni-ki - Jay - Jungwon và cuối cùng là nó.
5 bạn đầu tiên xong rồi, còn bạn áp út thì sao?
Thì đang bị réo chứ sao nữa.
"Yang Jungwon!!"
"Ra liền ra liền..."
"Nhanh lên!!"
"Biết rồi khổ lắm nói mãi..."
"Mày biết mày tắm 30 phút rồi không??"
"Không."
"..."
Phải tầm 5 phút sau cánh cửa phòng tắm mới mở ra, eo ôi cái hơi nóng nó xộc lên khó chịu kinh khủng...
"Sao tắm lâu thế?"
"Lâu đâu mà lâu." Jungwon lau tóc.
"Lâu lắm luôn ấy, lâu lắm luôn!" Sunoo nhấn mạnh.
"Cũng có mấy chục phút mà..." Jungwon nhìn lên đồng hồ.
"Mấy chục phút của mày là từ 6h30 đến 7h15 đấy, tắm với chả táp."
"Vậy hở, mình nay tắm nhanh quá nè."
"...???"
-----
"Uầyyy cua này!!"
"Khiếp quá anh ơi em yêu anh vãi ò!"
"Tôm hùm thơm phức!"
"Ngon quá đi~"
Cả đám nhóc cứ nhao nhao cả lên, làm Heeseung và Jay đột nhiên thấy xấu hổ.
Đó thậm chí chỉ là mấy con tôm nhỏ bình thường, có cần tự lừa con mắt bản thân vậy không?
"Ăn uống xong đi chơi không?" Jake vừa dọn cơm vừa hỏi.
"Chơi gì? Cảm giác mạnh à?"
"Đúng ời."
"Đi luôn!!" Sunghoon khoái lớm.
-----
Ờm thì khu vui chơi cách cái nhà ở 2km và cả bọn dù đau chân vãi chó vẫn bị lôi đi bộ.
Đâu có còn tiền thuê xe...
-----
Tình cảnh là thế này:
Jungwon và Sunoo đi mua trà sữa, xong lạc mất mấy anh em.
Ni-ki chơi tàu lượn siêu tốc 3 lần và đang chuyển sang chơi cái thứ mà nhấc mọi người lên trên cao rồi thả rơi tự do từ đó xuống, cao cũng phải bằng toà nhà 32 tầng.
Jay và Jake đang chơi xe đụng. Không hiểu. Rất không hiểu.
Sunghoon và Heeseung chịu trách nhiệm trông trẻ. Vậy mà vẫn lạc mất 2 đứa em.
"Ni-ki nó gan quá ha anh." Sunghoon nhìn lên cái bóng Ni-ki đang bé dần. "Nó chơi cái này lần 2 rồi."
"Sợ vãi..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Enhypeun with love ❤
FanfictionCâu chuyện nhà trọ của Heeseung. ----- WARNING: OOC không nhẹ.