18.

648 57 7
                                    

1 tuần sau...

"TRÓ TRẾC!!"

Tiếng hét của ai đó vang khắp nhà.

"ANH NÓI CÁI GÌ???" Jungwon bay từ trên phòng xuống, túm cổ áo Sunghoon giật mạnh. "ANH ĐÃ LÀM GÌ CON CHÓ??? MAU NÓI? ANH ĐÃ CHO NÓ ĂN PHẢI CÁI GÌ?? CHẲNG LẼ ANH GIẾT NÓ RỒI?? CHÓ CHẾT Ở ĐÂU???"

"Đâu? Chó chết ở đâu?" Jake chạy ra gần như ngay lập tức, tay còn cầm cái điện thoại. "Chết thật không??"

"Chó chết ở đây này!!" Sunghoon giơ cái điện thoại hiện tin nhắn báo 4 điểm môn tiếng anh. "Con mẹ nó tao học ổn mà tao ôn kĩ tại sao kiểm tra nó ăn của tao mất mẹ 6 điểm!!"

"Mày phát âm từ đơn giản còn sai trọng âm thì sao mà đủ nổi 5 điểm?" Jay ngó qua.

"Mày im đi!!"

"Điểm anh của anh còn thấp hơn của em." Jungwon sau một phen bị doạ đến phát khùng thì bình tõm lại tâm hồn rồi kháy người ta một câu cho khoả.

"Mày cũng im đi!!"

"Không nhưng mà anh được 4 điểm á? Em được tận 5 điểm cơ uầy siêu chưa~" Sunoo nói với vẻ mặt không-thể-nào-thèm-đòn-hơn, tay xoè ra đếm đủ 5 ngón. "Uầy ôi kiểm tra tiếng anh kìa~"

"Anh được 10, còn em?" Jake giơ hai bàn tay lên cười khẩy.

"Thôi im đi đồ người Úc!!"

"Nó gốc Hàn mà em." Jay nói. "Anh cũng gốc Hàn mà cũng được 10. Giỏi hơm?"

"Anh cũng im đi ạ." Ni-ki chắp tay. "Một ông ở Úc một ông ở Mỹ thì sao mà ngu tiếng anh cho nổi."

"Anh ở Hawaii nè em sao em không nói?" Sunghoon cợt nhả nhìn bài kiểm tra điểm ngỗng của Ni-ki.

"Anh có mà Hawaii you chứ ở đấy mà Mỹ."

-----

"Sao mày lên chức giáo viên rồi?" Sunghoon nhìn thằng bồ đứng trước mặt.

"Bởi vì tao giỏi tiếng anh hơn mày."

"Lấy đâu ra chứng minh mày giỏi đến mức có thể dạy học?"

"uỳenihchmcksngucmhe84y38o7ty48cukeon#Ctu94etu/n..." (hiểu tạm bợ là tiếng anh nhưng là theo cách nghe của Sunghoon ha)

"... ừ rồi thầy dạy em đi."

"Khiếp học thì học luôn đi anh lại còn bày đặt chảnh cún." Sunoo huých vai người anh quý hoá  của mình.

"Ê nhưng mà cách phát âm của hai ảnh khác nhau lắm á." Jungwon ngó sang từ bên Jake.

"Kiểu bên Jake-hyung là wÔ'ter thì Jay-hyung là w- wA'der." Ni-ki đọc líu cả lưỡi.

"Đúng ời, cả tomÂyđồu với tomÁtồu nữa." Sunoo làu bàu. "Hai người đọc khác nhau thế này sao học?"

"Đúng rồi, với cả lỡ giáo viên dạy kiểu có người kiểu này có người kiểu kia, lỡ mà em học Jake-hyung xong giáo viên người Mỹ thì sao? Người ta có hiểu không?"

"Jake mày thử nói gì đó bằng tiếng anh đi." Jay đề nghị.

"The Truth Untold."

"Mố??"

"The Truth Untold."

"...?"

"Cái thứ mà sự thật chưa nói ấy."

Enhypeun with love ❤Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ