11.

582 63 6
                                    

"Jay-hyung có người yêu rồi à?"

"Cái gì cơ??"

Một câu hỏi của Jungwon làm cả nhà quay ra nhìn thằng bé một cách rất bất ngờ, chỉ thiếu ngơ ngác và bật ngửa.

Mọi người dừng hết hoạt động của mình rồi bu lấy thanh niên ngồi cạnh Jungwon, lấy giấy bút ra rồi bắt đầu tra hỏi.

"Có thật không bị cáo Park Jongseong?" Heeseung dí bút vào đầu nó.

"Anh bị gì thế? Tất nhiên là không rồi." Không có dấu hiệu nào là sợ, Jay trả lời thản nhiên như thể nó không biết có chuyện gì đang xảy ra.

"Thế mà dạo này anh toàn cắm mặt vào điện thoại!" Sunoo gõ cái muôi múc canh vào cái chảo.

"Nhắn tin thôi?"

"Lại còn cười cười." Jake bĩu môi. "Rất đáng nghi."

"Vui thì cười thôi hông lẽ lại khóc?"

"Nhưng mày nhắn với bọn tao mày chả bao giờ cười!" Sunghoon tự dưng bứt tóc nó.

Jay phải kìm nén lắm mới không vùng dậy túm đầu Sunghoon.

"Tóm lại là có thể anh đang có người yêu!" Ni-ki kết luận nhanh.

"Không hề nhé!"

"Tụi em sẽ theo dõi anh!" Jungwon làm tay cái kéo rồi chỉ từ mắt mình sang mắt nó.

"Thế là xâm phạm quyền riêng tư người khác, có thể phạt tù." Jay doạ.

"Không quan tâm, bây giờ nói, có người yêu hay không?" Heeseung tiếp tục chỉ cái bút vào mặt nó.

"Không, khẳng định luôn, nói dối em cắt cơm mọi người."

"What the fu**?" Cả đám ngớ ra.

Jay nhún vai, đủng đỉnh lôi điện thoại ra rồi đi vào phòng, trước khi vào còn cười một cái.

Sunghoon đã thấy nhưng chưa kịp đánh giá.

-----

Hôm nay Sunghoon tan học sớm.

Thằng bé nó chán quá nó ghé qua trường thằng bạn đợi ở cổng trường, định về cùng nhau (chứ không phải rình mò cái gì đâu á-)

Đang ăn tí mì ở quán ăn gần trường thì nghe tiếng trống, ào ào một cái cả lũ cả luỹ học sinh chạy ù ra khỏi cổng làm Sunghoon suýt nữa lại sặc mì.

"Khiếp cái trường gì tan học như lũ lụt!" Sunghoon sợ đấy đuma-

"Cháu thấy sợ không?" Bà chủ quán hỏi. "Bà đây đứng bán hàng ở quán này cũng 3 năm, cảnh này là còn bình thường, có hôm còn ùn tắc giao thông, chặn hết đường cơ, mấy hôm thi cử ấy..."

Sunghoon nghe lại càng sợ hơn. Sao Jay nó có thể học ở đây??

Vừa nhắc tào tháo tào tháo đến luôn.

Lại còn NẮM TAY anh đẹp trai nào đó!

Sunghoon phát giác được thằng bạn liền dũng cảm xông vào đám đông, đi đến chỗ nó.

"Cảm ơn anh nhé, không thì em kẹt luôn rồi..." Jay phủi cặp.

"Không có gì, nhưng mà anh lạc mấ-"

Enhypeun with love ❤Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ