Để tui kể các bạn nghe về câu chuyện mua hàng online của Sunoo.
-----
"Hyung, mua hàng online kiểu gì zạ?"
Sunoo huých huých Heeseung.
"Hỏi Jake đi chứ anh đã mua bao giờ đâu mà anh biết?" Heeseung chỉ vào người đang xem ti vi bên cạnh.
"Hỏi cái gì cơ?" Jake đánh hơi được tên mình trong câu nói của người khác.
"Mua hàng online kiểu gì á?"
Jake 'à' một cái rồi chỉ chỉ trỏ trỏ, Sunoo gật gù gật gù tỏ vẻ hiểu.
"Okeoke anh."
"Hiểu chưa? Cái đoạn này nè, đang chuẩn bị hàng là đang gói hàng ấy, đang giao là nó đang giao hàng cho shipper hoặc shipper đang giao, còn chỗ cuối này là mày nhận được hàng rồi."
"Thì ra là thế."
"Nhưng mà giữa chừng lỡ mà hàng nó rớt đất thì không ai biết đâu nha..." Jake thì thầm trong đầu.
-----
"Hyung, người ta bảo tầm 1 tuần sau nó giao đến á, hyung nhận giùm em nha." Sunoo vỗ vai Sunghoon.
"Khum, người ta bận ròi." Sunghoon từ chối thẳng thừng.
"Hả?" Sunoo tắt nắng cái một.
"Bảo đứa khác đê."
"Jungwon em nhận hàng giùm anh nhá?
"Người ta đã giao đâu, đợi người ta đến rồi tính." Jungwon mải xem điện thoại nên trả lời qua loa.
"Cái nhà này chả ai quan tâm tui!" Sunoo ngúng nguẩy dỗi.
"Ai bảo thế, em quan tâm anh mà." Jungwon lên tiếng thanh minh.
"Èo nói cái gì nghe sến rện vậy?"
"Chỉ là em để ý bản thân em hơn chút thôi."
"..."
-----
"Ủa sao một tuần rồi vẫn chưa có hàng về hả anh?" Jungwon chợt nhớ ra.
"Ơ ừ nhỉ?" Sunoo lấy điện thoại ra. "Anh quên mất."
"Không ai gọi à?"
"Ừm."
"Anh kiểm tra tình trạng đơn hàng đi?"
Sunoo mở app ra, ấn vào phần kiểm tra tình trạng đơn hàng và Jungwon ngó vào theo.
Sau đó hai đứa hai tâm trạng, một đứa thì cười muốn lòi ruột lòi phèo, một đứa nhếch miệng lên cũng không nổi 1mm.
"Đơn hàng bị huỷ vì sản phẩm đã rơi xuống mương."
-----
"Sunoo muốn mua cái gì cơ?" Jake vỗ vai con người đang ngồi suy nghĩ về cuộc đời trên thảm lót chân phòng khách.
"Ảnh muốn mua con gấu bông hàng limited, lại còn đang sale." Jungwon vừa nói vừa cười. "Nhưng mà hàng nó rớt xuống mương nên không còn hàng nữa."
"Đừng cười trên nỗi đau của người khác, Jungwon-ssi." Sunoo trầm mặc.
"Gấu nào? Sunoo nhiều gấu bông lắm mà?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Enhypeun with love ❤
FanfictionCâu chuyện nhà trọ của Heeseung. ----- WARNING: OOC không nhẹ.