CHAPTER 7

506 16 4
                                    

SPG

"The fuck!" galit na sambit ni Vaughn. Ramdam ko ang takot sa paligid dahil lang sa simpleng mura niya.

Ganyan katindi si Vaughn. Isang mura pa lang, ramdam mo na ang bigat ng hangin sa paligid. Papanindigan ka ng balahibo, na para bang may multo sa likod mo.

"Paumanhin po Lord Anschutz," si Kuya Mike.

Ngunit nang tignan ko si Vaughn ay hindi parin nagbabago ang reaksyon niya. Mukhang galit na galit parin ito na pati ako ay natakot na din. Anong klaseng nilalang ba 'tong lalaki na ito? Bakit ganito nalang ang epekto niya sa mga tao sa paligid?

"All of you, fucking stay out on my way!" agad naman nagsipag-atrasan ang mga tauhan niya.

Takot ang mababasa mo sa mga mata nila. Sino nga ba naman ang hindi manginginig sa isang katulad ni Vaughn? Para siyang si Lucifer na bumaba mula sa kadiliman. Isang tingin pa lang, ramdam mo na ang init ng impyerno. And I don't get why people want to be involved with this man. Kung ano mang benepisyo ang nakukuha mo sa mafia niya, walang silbi iyon.

Lumakad lang ito sa gitna na para bang isang makapangyarihang hari at sumunod naman ako sa kaniya. Ramdam ko pa rin ang nagtatakang titig ni Cedrick at Kuya Mike na para bang hindi sila makapaniwala sa nasaksihan.

Maniniwala na ba akong kasapi rin ang kapatid ko sa mafia ni Vaughn? Hindi na nga malabong mangyari 'yon. But I am still hoping for na sana, hindi. Na sana inosente siya.

Ngunit halos mapapigtad ako nang tumigil si Vaughn sa harapan ni Cedrick na ngayo'y nagtatakang nakatingin sa akin.

"Do you want me to fucking remove your eyes?" mahina lang na pagkasabi ni Vaughn pero malaki ang impact no'n.

Kita ko naman ang unti-unti pagkataranta at pagkabalisa ni Cedrick. Natakot siya!

"S-sorry po Lord Anschutz... N-nagtataka lang po ako..." nauutal na sagot ni Cedrick.

Vaughn may just be human, but he’s terrifying. I’ve already seen firsthand how wickedly compelling he can be..

"I don't like it when you stare at what's mine!" Tumigil ito ng kunti, "Got the guts to do that again and you won't see the light of day."

Nakita kong natigilan at napamaang lang din si Cedrick.

"Are we fucking clear?" He almost gritted his teeth when he said that. Na pati ako ay natakot na din.

"O-oo po... Lord Anschutz..." halos manginginig na sagot ni Cedrick.

Lalaki na nga si Cedrick takot parin kay Lord Anschutz, ako pa kaya na isang babae? Walang-wala ako sa lakas na taglay niya. Isang suntok o tadyak lang tumba agad. Mostly, women are more vulnerable than men, that's reality.

Nilagpasan lang ni Lord Anschutz si Cedrick kaya ako naman ay sumunod nalang din sa kaniya at hindi na pinansin ang mga tauhan sa paligid.

Bahala na! Kung ano mang isipin nila Kuya Mike at Cedrick ngayon sana makarating iyon sa kapatid ko para tuluyan na akong makalaya rito. Though, it won't be the same anymore dahil wala na ang virginity ko. I still try to live!

Para namang may konting saya na gumuhit sa mukha ko nang makakita ng ilaw galing sa labas. Hindi ko na matandaan ang huling araw na nasilayan ang sinag ng araw. Wala kasing relo o orasan man lang para malaman ko kung anong oras. Nakakulong ako doon sa kwarto na parang preso. Tuloy, para akong isang ibon na nakalaya sa kanyang hawla ngunit nakatali parin ang mga paa kaya hindi magawang lumipad ng malaya.

Tinungo niya ang isang magandang SUV na nakaparada. Nang pumasok naman siya ay hinintay ko munang lumabas siya ulit at sabihan akong pumasok o 'di kaya sumakay sa ibang kotse. Pero hindi iyon nangyari. Patuloy lang ako nakatayo doon

Mafia Boss is ObsessedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon