Authors note:
Baka isipin niyo na walang kabuluhan ang story na ito dahil karamihan puro spg scenes lang hehe.. Actually po wala pa kayo sa exciting part. Papunta palang kayo haha..
Kaya happy trip lang..
This is a rollercoaster story mahihilo talaga kayo. Char! haha...****
SPG
"Vaughn--- Mmmm!" Halos hindi ko na magawang magsalita pa dahil sinakop niya na ang bibig ko.
Napahawak nalang ako sa rope dahil mapuwersa siyang humalik sa'kin.
Hindi na ba talaga siya mapipigilan pa? Wala na bang bawian?
"You're such a tease baby..." naging sabi niya mula sa halikan "Let's get this over with!" Mabilis niyang tinanggal ang training gloves na suot niya sa kamay niya at mapuwersa na naman muling sinakop ang mga labi ko.
Habang hinalikan niya ako ay naramdaman ko din ang kamay niya na hinagod hagod ang short na suot ko kung saan nakatago ang pagkababae ko. Napanganga nalang ako sa sensayon na naramdaman.
Nang magbitaw ang mga labi namin sa isa't isa ay siya ring pagkawala ng mga hingal at ungol ko "Ohh Vaughn!"
"You like it baby? Hmmm!" Mas diniinan pa niya ang paghagod 'non kaya napapikit at napakagat labi nalang ako sa kakaibang pakiramdam na hatid.
"Vaughn! OMYGOD!"
Napatili ako nang pinasok niya ang kamay niya sa loob ng short ko. Bawat haplos niya talaga ay nakakabaliw ang hatid 'non sa akin.
He inserted his finger in the core of my feminine area and I feel it encircling my core part that made me slightly twitch my lips because of the sudden pleasure.
"V-vaughn! Mmmm!" My voice shivered. I think I can't even utter a word except for his name.
"F*ck! You're already wet for me baby!"
Nararamdaman ko talaga ang daliri niya sa loob ko. Ginalaw galaw niya iyon na para bang may hinanap sa loob ng kaselanan ko.
Malapit na sana ako pero itinigil niya kaya inis akong napatingin sa kanya "Vaughn! Bakit ka tumigil?" Para akong bata na hindi napagbigyan ang gusto.
"No not yet, too early for that, Hmmm!" I feel his hands removing my shorts.
I really wan't more of him. More! More than his touch! Hindi na ako basta bastang nakontento...
"I-ipasok muna please vaughn! I can't wait!" nagmamakaawa na ako sa kanya na pagbigyan ang aking gusto.
"My pleasure baby!"
Nakita ko siyang hinugos ang belt niya 'tsaka kasunod naman 'non ang pantalon niya kasama na ang boxer at ang brief niya.
I really can't wait anymore lalo na nang makita ko ang likas na tayong tayong pagkalalaki ni vaughn na halatang handang handa ng sumabak sa matinding labanan. Nakita kong dinilaan niya ang kamay niya 'tsaka hinagod iyon sa pagkababae ko. I knew it, his preparing for his entrance.
"Ipasok mo na please... I wan't you so bad vaughn!" naging sambit ko nalang na hindi man lang naisip na nakatayo kami at ang masama pa ay nandito sa loob ng boxing ring.
Malala na talaga! Walang pinipiling lugar ang mga kalibogan namin. Mapasasakyan man, mapatable, mapakama at mapaboxing ring. Malala na talaga! Need na ng psychiatrist.
"As you wish babe!"
Dahil sa may suot pa akong panty ay hinila niya lang iyon sa gilid 'tsaka walang pasabing mapuwersang pinasok niya ang pagkalalaki sa loob ko.
BINABASA MO ANG
Mafia Boss is Obsessed
Aktuelle LiteraturWhen someone is obsessed to you?.... What will you do? **** MAFIA BOSS SERIES #1 R-18