SPG
Sinisipsip nito ang dibdib ko na parang isang sanggol na sabik na sabik makatikim ng gatas sa ina niya. Ngunit sa halip na pandidiri ang dapat ko sanang maramdaman ay kabaliktaran ang hatid nun sa akin. Naguguluhan ako sa sarili kung bakit unti-unti akong nasasarapan at unti-unti ring nababaliw sa bawat haplos at pagsipsip nito sa akin.
Hanggang sa naramdaman ko nalang na mas bumaba pa ang mga haplos nito sa akin. Ang kaninang nasa dibdib ko ay unti unti nang bumababa ang kamay nito sa sayal na uniforme kong saplot pang-ibaba. Hindi ko na alan paano pero naramdamdaman ko nalang na nakapasok na ang kamay nito sa ilalim ng sayal ko.
Hinagod-hagod nito ang pagkababae ko na nagbibigay naman ng hindi maipapaliwanag na pakiramdam. Yung bang parang nakikiliti akosa bawat paghaplos nito pero at the same time nasasarapan din. Ewan ko ba sa sarili ko. I should not feel this way.
Mali ito! Lalo na sa isipang isang masamang tao ang may gawa nito sa akin. I should feel disgusted.
"Wag po..." naging sabi ko nalang sa mga ginagawa nito. Gusto kong pigilan siya pero takot ako at isa pa unti-unti na ring nagustuhan ng katawan ko ang mga pinaggagawa niya.
"But, I think you're wet for me babe.." I heard him chuckle while rubbing my femininity. Nakakadire! But I don't know why it gives me unexplainable pleasure that I should've not felt.
"Please po maawa po kayo... Itigil niyo na po yang ginagawa niyo... Ahhhmmm..." angal ko na nauwi sa ungol.
Napaigtad ako sa kiliti nang maramdaman kong pinasok pa talaga nito ang kamay sa loob ng panty ko. Bawat hagod nito ay mas nagpapabaliw sa akin lalong-lalo na nang mararamdaman ko ang kuku nito sa kaselanang parte ng katawan ko. Pilit kong nilalaban ang mga pakiramdam na iyon pero batid kong sa pagkakataong ito ay talunan ako.
Bigo ako! Gusto ko nalang sumuko!
"You like it babe?" tanong pa nito habang ginagawa ang bagay na iyon. Mas naramdaman ko pang mas idiniin pa nito ang paghaplos sa kaselanang parte ng katawan ko dahilan para hindi ko na mapigilang pang umungol sa kakaibang pakiramdam na hatid nun.
"Hmmm... Ahhh..." ungol ko.
Ngunit ganon nalang ang pagkadismaya ko nang bigla nitong kinuha ang kamay niya sa parteng iyon. Gusto kong magpuyos sa galit. Ayaw kong tumigil siya sa kabila ng pagkadisgusto ko. Tinutukso ba ako nito?
Pero... Bakit sa sandaling iyon ay nakalimutan ko na kinidnap pala ako! Na sa harap namin ay may isang bangkay! Na masama ang taong humahawak sa akin! Na isang Lord Anschutz ang may gawa ng bagay na iyon!
"Undress me..." utos pa nito.
Nagdalawang isip ako kung susundin ko ba siya o hindi. Pero sa huli ay napagdesisyonan ko nalang na Oo. Dahil kahit papaano ay hindi ko pa nakakalimutan na nakasasalay parin ang buhay ng mga kapatid ko sa kanya. Despite the pleasures I felt, my worries and fear for him never vanished away.
Lumapit ako sa kanya atsaka nanginginig ang mga kamay kong humawak sa suit niya. Hinay hinay kong ini-untie ang neck tie niya at isinunod naman ang mga batunes ng suit nito.
"I wonder how it fucking feels when you'll going to undress me every night? Hmmmm?" sambit pa nito habang abala ako sa paghuhubad sa kaniya. "How does it feel to touch you every day? Hmmmm?" dagdag pa nito.
Nang matapos sa pagkuha ng batunes sa suit niya ay akmang isusunod ko na sana ang t-shirt niyang puti nang hinalikan na naman ulit ako nito ng mapusok. Hindi ko naman alam anong nangyari sa akin nang mapansin ko nalang na ginagaya ko rin ang bawat paggalaw sa mga labi nito. Para bang may nag-uudyok sa aking gawin ang bagay na iyon. At hindi ko matukoy ano iyon.
BINABASA MO ANG
Mafia Boss is Obsessed
Ficción GeneralWhen someone is obsessed to you?.... What will you do? **** MAFIA BOSS SERIES #1 R-18