STEPHEN'S P.O.V
"My people didn't get your sister. Ten of them died of the car explosion and only five survived. I already told you, Lord Anschutz isn't an easy enemy," sabi ni Boss Benson na ngayo'y nakahigang hubad kasama ko dito sa kama.
"What? Marami naman sila ah!"
"I'm bored of this, you're not even worth my help. You're so boring." masakit na salitang binatawan niya matapos kong paulit ulit na binigay ang sarili.
Ganito naman talaga, in order to save my sister I have to sacrifice myself. Wala na akong maipagmamalaki sa sarili ko pero pag kapalit non ay kalayaan ng kapatid ko ay gagawin ko.
"Boss benson, dapat mong tuparin ang usapan nating dalawa. I have been pleasing you every night. You should help me," reklamo ko.
"Haha!" He smirk "Are you joking? Pleasing every night? Do I look pleased to you b*tch!? Your the worst girl I have ever f*cked"
Don't cry steph! You have to be strong!
"We have a deal. Dapat mong gawin 'yon or else--"
"Or else what? B*tch! You can't do nothing. You're just a weak girl who uses her body for her sister haha. How pity!?"
I just shut my mouth at tumahimik nalang. Alam ko naman na bukas kakailanganin na naman ulit niya ang katawan ko. Habang may kaunting gana pa siya ay lubos lubosin ko na.
Tumayo na naman siya 'tsaka inayos ang mga damit niya ng hindi man lang ako binigyan ng kahit isang tingin man lang. Ganito naman talaga palagi matapos siyang masarapan ay babalewalain ka lang.
Nang matapos naman siya sa pag ayos ng sarili ay nag umpisa na itong iwanan ako. Tanaw na tanaw ko ang mga hakbang niya papalayo. I can't help it but silently fall my tears down.
Tama ba talaga itong ginawa ko? Do I deserve this? Yung tipong parang laruan lang na matapos pag sawaan ay hindi na pinapakialaman. Sino namang masisisi ko? Kung sa una palang ay ako ang mismong pumasok sa lugar na ito, ako ang mismong pumasok sa gulong 'to.
Ganito rin ba kaya ang nangyayari kay avara ngayon o mas malala pa? Yung pinagsasamantalahan lang at iniwan lang na parang laruan. We don't deserve this!
Nagpapanggap lang talaga akong matapang sa harap ni boss benson pero hindi ko matatakasan ang katotohanan na sa loob ng puso ko ay gustong gusto nang sumigaw sa sakit.
Bumangon nalang ako 'tsaka pinulot ang mga damit kong nakakalat sa sahig. Isa na talaga akong mababaw na klase ng babae. Parang tinatapakan ang pagkatao ko sa pangyayari ng buhay ko ngayon.
Sa totoo lang gusto ko ng karamay ngayon. Gusto ko ng mapagsabihan sa mga problema ko. Sa panahong ito hindi ko kailangan ng payo kailangan ko ng isang tao na makikinig sa akin. Pero... Sino? Si avara lang naman ang nasasabihan ko ng mga problema. Pero nasaan siya? Bakit siya inilayo ng tadhana sa akin? Sobrang sama ba akong tao para mangyari sa akin 'to?
Ang bobo ko kasi! Bakit ito ang pinasok ko? Bakit ito pa ang naisip kong solusyon para mailigtas si avara? Ang bobong bobo ko talaga!
Nang matapos ko nang ayusin ang sarili ko ay napatingin ako dito sa salamin ng kwartong ito.
Sa salamin ay kitang kita ko ang isang babaeng punong puno ng makeup habang basa ang mukha dahil sa luha. But despite with all of this sh*t! Ngumiti parin ako ng mapait.
I can do this! Malalagpasan ko 'to!
AVARA'S P.O.V
"I'm thinking of training you to fight today." Napatingin nalang ako kay vaughn. Magkatabi kami ngayong kumain dito sa malaking lamesa ng mansyon.
"Ha!?"
BINABASA MO ANG
Mafia Boss is Obsessed
Fiction généraleWhen someone is obsessed to you?.... What will you do? **** MAFIA BOSS SERIES #1 R-18