Matapos kong mabasa ang sulat na yun ay naging malungkot and diwa ko. Napaupo nalang ako sa sahig malapit sa kama habang yakap ang sariling mga tuhod.
Kung wala lang sana ako dito, sigurado talagang masaya sana ako.
Masaya sana ako habang kasalo ko ang mga kapatid ko sa kahit hindi naman bonggang handaan.
If only kapiling ko lang sana sila ngayon...
Hindi ko nalang namalayan ang oras. Napansin ko nalang na unti unti nang nawawalan ng araw sa pagdungaw ko sa bintana.
Lilipas din ito! Lilipas din ang pangyayaring to. My birthday will passed at hihilingin ko nalang na kung pagpalain man ay macecelebrate ko ang susunod na birthday ko sa next year na hindi na kagaya nito.
Do you know the feeling that it is your special day pero walang alam ang mga taong nasa paligid mo?
Ngayon palang talaga ako nakaranas ng ganito kaya naninibaguhan lang siguro ako. Maraming tao ang kinalimutan nalang ang mga kaarawan nila dahil sa naging masamang karanasan nila sa buhay. Pero para lang talaga sa akin, whether good or bad birthdays it should be celebrated because it's nice to know that you have reach another year despite of the struggles and pain.
Nakarinig ako nang pagpihit ng seradura sa pinto kaya naman mabilis kong pinunasahan ang luha ko sa mata ko. Mahirap na baka si vaughn ito. Baka magtaka!
Bumungad naman sa akin si vaughn na ngayon ay nakatigtig sa akin.
"Avara! What are you doing there?" napansin kasi niyang nakaupo lang ako dito sa sahig. May upuan din naman kasi dito sa kwarto.
"W-wala lang naman..."
"Why are you sweating? And why are your eyes red?"
"Wala lang naman vaughn... Naiinitan lang naman ako dito kaya ako pinagpapawisan..." Dahilan ko pa kahit obvious naman na basa ang mukha ko ng dahil sa luha.
"You're horny babe?" napatingin naman ako sa kanya.
Ano daw!?
"Ha?"
"You said you're feeling hot, do you want me to take you? Just say something i'm always readily available here," halos mapaubo naman ako sa sabi niya. I thought he's smart? Bakit ang dali lang niyang mamisinterpret ang sinabi ko?
"Nagkakamali ka, I mean ang init dito sa kwarto hindi yang sinasabi mo"
"Then, bakit hindi mo pinaandar ang aircon dito?"
"Ahh--ehhh!"
"You look like crying! We're you crying?"
"No! no! I'm not crying."
Humakbang naman siya palapit sa akin pero tumigil ito nang may matapakan sa sapatos niya.
Hala yung papel! Iniwan ko lang pala ito sa sahig kanina.
Akmang pupulutin na iyon ni vaughn ay agad akong tumayo at kinuha iyon. Hindi niya pwedeng mabasa iyon. Malalaman niyang pinadalhan ako ng sulat ni kuya.
Tagumpay ko naman iyong naagaw mula sa talampakan niya. Mabilis ko iyong pinunit sa maliit na piraso piraso. He shouldn't know. Alam kong magagalit siya na malamang may umabot na sulat si kuya galing sa akin. Kahit pa hindi naman ito gaano kaimportante dahil pagbati lang naman iyon sa kaarawan ko.
"What's that?"
"Wala to! Vaughn hehe"
"Are you hiding something?" may halong pagtatakang tanong niya.
"Wala nga eh! hehe..."
"Avara! F*ck*ng tell me what is it?"
"Wala nga vaughn! Wala lang yun! hehe" pilit ko talaga siyang kinumbinse na walang laman ang papel kahit na hindi totoo. Sana naman maniwala siya... Hindi niya pwedeng malaman to. Malalagutan talaga kung sakali man.
BINABASA MO ANG
Mafia Boss is Obsessed
Ficción GeneralWhen someone is obsessed to you?.... What will you do? **** MAFIA BOSS SERIES #1 R-18