Nếu như đã thật sự yêu một người nào đó, yêu đến cái mức chẳng thể nào có thể buông bỏ được thì sẽ chẳng bao giờ có chuyện cuộc tình này vươn đầy máu tanh, bạo lực hoặc có bất kì mối nghi ngờ nào với đối phương.
Tất cả cũng đồng nghĩa với việc em phải đặt cho gã một niềm tin tuyệt đối rằng sẽ chẳng bao giờ có cái chuyện Ran phản bội em hoặc gã sẽ lừa dối em bất cứ điều gì. Nhưng dạo này mối quan hệ của cả hai người lạ lắm, nó vẫn nồng ấm như những ngày trước kia thôi nhưng cách gã quan tâm em, chăm sóc em cứ như người trước mặt em chẳng phải là Haitani Ran.Nếu ngày hôm ấy em dầm mưa vì quên mang theo ô thì Ran sẽ vội vàng lấy khăn ra lau khô tóc cho em rồi đột nhiên sẽ ôm chầm em vào lòng, còn miệng thì cứ luôn lẩm bẩm thứ gì đó một cách vô nghĩa.
Như là "anh yêu em". Gã sẽ nói như thế mọi lúc mọi nơi, miễn là ở đó có cô vợ sắp cưới bé nhỏ của gã.
"Anh sao thế? Em chỉ đi dưới mưa một chút thôi mà"
"Nó sẽ làm em bệnh mất, không được...không"
Đôi lúc, gã luôn sợ hãi một thứ gì đó vô hình, sợ rằng nó sẽ đến đây và cướp lấy em, sợ nó sẽ tách xa gã ra khỏi em nên hiện tại Ran chẳng biết làm gì ngoài việc cố gắng sử dụng đôi tay chai sần này mà níu kéo em lại.
Bằng bất cứ giá nào...
"Anh nấu cho em một ít cháo nhé"
Vệt nước chảy dài trên má em bỗng lắng đọng lại và rồi rơi xuống trong một khoảnh khắc thời gian bị ngừng lại, chập chờn, như cái đĩa nhạc cũ kĩ đang cố hát hết bản nhạc trong nó. Tựa như cái xúc cảm của gã trai bây giờ, Ran chẳng biết từ lúc em vừa về đến nhà thì gã đang sợ điều gì, lo lắng thứ gì.
"Anh có gì giấu em à?"
"Như là anh thật sự là một ông trùm trong thế giới ngầm, ra tay giết người không thương tiếc"
Gã biết đó chỉ là vài lời đùa giỡn của em, nhưng nó thật sự làm gã chẳng vui nổi mà thậm chí còn giật mình như tưởng rằng em đã biết gã là một kẻ tồi tệ như thế nào rồi kia.
"Anh cấm em xem phim nữa đó"
Bất giác, khi xoay đầu lại thì gã bỗng phì cười khi thấy em phồng má lên than thở.
"Anh hết thương em rồi"
"Anh không thương em, mà anh yêu em được chưa công chúa nhỏ"
Khoảnh khắc hạnh phúc nhất của đời người đó chính là được cạnh người mình thương suốt đời còn lại. Miễn là chẳng có ai thay đổi thì tình cảm này mãi trường tồn, như một loài hoa chẳng bao giờ tàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
ʜᴀɪᴛᴀɴɪ ʀᴀɴ • ᴛᴏ̂ɪ ʙᴀ̆́ᴛ ᴄᴏ́ᴄ ᴠᴏ̛̣
FanfictionLiêm sỉ chính là thứ không cần thiết đối với cả hai vợ chồng nhà Haitani.