Quà valentine muộn của toi♡ mong nụ cười sẽ luôn nằm ở trên môi của ems.
...
Plot/ author: cessie
Warnings: smut, lemon, language, ooc, yandere, fluff.
...
Vị ngọt chocolate
.
.
Gã chầm chậm cúi đầu xuống, để mái tóc rũ rượi che đi nửa khuôn mặt, thế cho nên khi đó cũng chẳng ai biết được gã đang mang cái biểu cảm gì trên gương mặt đó cả. Ngoại trừ em. Người mà lúc nào cũng ở cạnh Ran, người mà gã chỉ cần thiếu vài giây thôi cũng cảm giác như bản thân sắp chết.
Là người mà từng giây từng phút gã luôn nhớ về, luôn khao khát có thể chạm vào nhưng tiếc là đôi tay này đã quá dơ bẩn để có thể chạm vào làn da ngọc ngà đó. Cứ ngỡ như nếu một đầu ngón tay của Ran vô tình chạm phải thứ thuần khiết đó, phút chốc, nó lại đỗ vỡ cho mà xem.
"Đôi lúc, anh cũng muốn chạm vào em lắm chứ"
"Nhưng anh sợ em ghét bỏ anh"
Hôm nay là Valentine, ngày lễ tình nhân. Ngày mà những kẻ cô đơn dành chút thời gian để được lấp đầy một khoảng rỗng trong tim. Chỉ riêng gã và em, những con người bận bịu lại chẳng có chút thời gian nào dành cho nhau.
Hoặc là chỉ có mỗi gã, mỗi Ran là chẳng chịu về nhà sớm mà phải đợi đến tận khuya muộn. Để rồi lại ngồi đây, ngắm nhìn em trút từng hơi mệt mỏi ra ngoài buồng không khí cô đơn của con cáo trước mặt.
Gã vừa nghĩ, bờ môi em thật đẹp. Nhất là những khi nó mấp máy, liên tục hớp lấy những ngụm không khí khi mà Ran giở trò, phá phách lấy khắp mọi nơi trên cơ thể bé nhỏ kia sau khi đã quá mệt, chẳng còn đủ để kiềm nén lại sự kiên nhẫn nọ. Thế nên chắc là nếu gã không "bên trong" em thì chẳng sao đâu nhỉ?
Chỉ là Ran cũng muốn tham lam một chút.
Thay cho vị ngọt chocolate, gã muốn nó là vị môi em, vậy nên gã lấn đến, hai tay chống qua hai bên, chừa vừa đủ cho khoảng cách môi chạm nhau. Và sau khi vừa đạt được ý muốn, gã lại muốn nữa...muốn sự ngọt ngào đó nhiều hơn nữa. Vậy, liền cho lưỡi vào, tách cánh môi mềm ra mà mút lấy mút để.
Nhưng Haitani Ran là một kẻ chưa bao giờ có đủ tất cả, cho nên sự tham lam của gã cũng thế, nó bảo chưa đủ đâu, muốn thêm nữa. Muốn có được tất cả của em nên bàn tay hư cũng luồn lách qua mọi chướng ngại vật, một tay giữ chặt lấy hai tay em mà đè lên trên đầu, tay còn lại thì nhanh nhạy lột bỏ hết cả hai lớp quần bên ngoài, áo cũng chỉ cởi bỏ một nửa. Kéo chỉ vừa đủ để lộ ra hai đầu ti hồng hào, trông thật xinh xắn khi thấy nó phản ứng mạnh mẽ mỗi lúc gã vuốt ve bờ môi nhỏ bên dưới.
BẠN ĐANG ĐỌC
ʜᴀɪᴛᴀɴɪ ʀᴀɴ • ᴛᴏ̂ɪ ʙᴀ̆́ᴛ ᴄᴏ́ᴄ ᴠᴏ̛̣
FanfictionLiêm sỉ chính là thứ không cần thiết đối với cả hai vợ chồng nhà Haitani.