𝐂𝐡𝐚𝐩𝐭𝐞𝐫 7

191 5 0
                                    

𝐂𝐡𝐚𝐩𝐭𝐞𝐫 7 - (𝐒𝐡𝐞'𝐬 𝐀𝐰𝐚𝐤𝐞)

3rd Person's POV

Pinaharurut ni Axcel ang kotse niya papuntang ****** bar at naglasing siya doon.

Lasing na si Axcel pero kahit lasing ito at madaming babaeng lumalapit ay tinatanggihan niya lang ang mga ito dahil sabi ko nga sa naunang chapters si Axcel ay one-woman-man o stick to one.

Sa kabilang banda naman ay nataranta na si Rachel dahil di niya alam kung asan si Axcel at di pa niya ito macontact.

Si Jharred naman ay lumabas na ng hospital para bumili ng food sa labas sawa na kasi sila sa food sa canteen ng hospital.

Rachel's POV

Nagaalala na ako Kay Axcel baka ano na ang nangyari sa kanya haysss ang lalaking yun argh.

Sa gitna ng pagpapanick ko ay natigilan ako ng gumalaw ang daliri ni Cal at idinilat niya ang mata niya.

OMG!!!!

"OMG!! Bhiee you're awake OMG wait I'll call the doctor" natataranta kong turan at lumabas para tawagan ang doctor.

FAST FORWARD....

Rachel's POV

Nagising na si Cal at nacheck narin ng doctor kaya tinatawagan ko ulit si Axcel to inform him sana sumagot siya d*mmit.

And thank god sumagot siya and then sinabi ko sa kanya ang lahat.

Axcel's POV

My phone rang so pick it up its Rachel and I answer it the she told me something that makes my drunk system back to normal.

"What really?!!" I was shocked because she said that Calshara is awake.

I quickly go out the bar then drive as fast as I can then I reached the hospital.

Calshara's POV

I woke up and I saw a white background.

I saw Rachel panicking when I woke up.

She call a doctor and let me checked.

I remember why I'm here I was in the office when my headaches.

I was surprised cause only Rach and Jharred is here pero wala si Kuya.

Where is he?

ILANG minuto lang ay may malakas na pagbukas ng pinto in there I saw my brother.

"D*mn its really true you're awake thank godness" turan niya at niyakap ako niyakap ko naman siya pabalik.

I miss him and I miss his annoying attitude.

"I miss you k-kuya" saad ko na ikinagiti niya.

"I miss you too Cal I thought you'd never be awake" turan ni kuya na tumulo na ang luha.

Diko rin mapigilang di maluha habang nakikita siyang umiiyak.

"Don't sleep that long again okay?" Saad niya Sabay punas sa luha ko

"Oo naman siyempre pero in one condition" pilya Kong saad na ikinakunot ng noo niya Hahaha.

"And what is your condition huh" tanong niya hihi.

"Wag kana puro English nakakairita ey" saad ko na ikinatawa niya.

Sheyttt ang gwapo ng kuya ko sarap jowain kung di kolang sana kapatid ey.

"Sige bah" saad niya in Tagalog pa na ikinangiti ko ng malapad.

After that gumabi na kaya natulog na kami sa hospital bawal pa ako lumabas ey.

𝐌𝐲 𝐁𝐨𝐲𝐟𝐫𝐢𝐞𝐧𝐝 𝐈𝐧 𝐑𝐏𝐖 𝐈𝐬 𝐌𝐲 𝐁𝐫𝐨𝐭𝐡𝐞𝐫?Where stories live. Discover now