𝐂𝐡𝐚𝐩𝐭𝐞𝐫 35

109 5 0
                                    

𝐂𝐡𝐚𝐩𝐭𝐞𝐫 35

Calvin's POV

I'm Calvin Monti Saywer 44 years old the one and only Mafia God Ruler of Mafia World.

Kung nagtataka kayo bakit magkasing apelyedo kami ni Calshara well I'm her beloved father.

She left me when she was 17 years old and I won't tell you why hahahaha */evil laugh.

"Boss I've already announce that we'll having a party for your unmasking" my right hand Clinton said.

"Did you tell them to bring their wives and children?" I asked.

"Yes boss" he said.

"You may go now and tell our men to keep an eye on her" I said to hin before he left the room.

Who's her? Well my daughter I've been spying her since the day I knew she was alive and my unmasking party is not just to reveal me but to reveal who's Calshara is.

The party would be a big surprise for everybody specially for Calshara and Axcel and I would love to see their reactions.

Maghanda kana anak dahil matatamasa mona ang parusa sa pagtaksil at pag-iwan sa'kin.

Sisiguraduhin kong ako ang magwawagi sa laban na ito at di ko hahayaang maging masaya ka. Dadalhin kita sa impyerno katulad ng iyong ina hahahahaha */evil laugh.

3rd Person's POV

Magkasama ngayon si Calshara at Axcel hinihintay ang DNA results na kinukuha na ni Dr. Lopez.

Kinakaban si Calshara sa resulta habang si Axcel naman ay pinapakalma si Calshara.

Ilang minuto ay lumabas na si Dr. Lopez dala ang resulta.

"Here monmon as usual I didn't open it" casual na saad ng doktor sabay abot ng envelope.

"Thanks/salamat dok" Sabay na saad ng mag-asawa at kinuha ang envelope.

Tiningnan muna ni Calshara ng mag isa ang resulta at napahagulgol sa nakita.

"A-axcel" hagulgol na tawag ni Calshara sa asawa na siyang ikinakaba at ikinataka ni Axcel.

"Hushh why wife? What's the result?" Tanong ni Axcel.

Binigay ni Calshara ang resulta at laking gulat din ni Axcel sa resulta.

The results are 99.99%.......that Axcel is Jakier's.....
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Biological Father...

Natuod lang si Axcel sa kanyang kintatayuan habang yakap yakap siya ni Calshara sa likoran.

Di makapaniwala si Axcel sa nalaman at kusang tumutulo ang kanyang mga luha.

"H-how w-wife h-how?" nahihirapang tanong ni Axcel sa asawa ngunit iling lang ang tanging sagot ni Calshara.

Si Dr. Lopez naman ay nagtataka sa ikinilos ng mag-asawa.

"What's the matter with the results Axcel,Monmon?" Tanong ng doktor.

Kumalas si Calshara sa yakap at pinunasan ang mga luha bago nagsalita.

"D-dok its 99.99% t-hat Axcel is the f-father of m-my s-son" nahihirapang saad ni Calshara.

Nagtataka parin ang doktor.

𝑊ℎ𝑎𝑡 𝑤𝑎𝑠 𝑡ℎ𝑒𝑖𝑟 𝑐𝑟𝑦𝑖𝑛𝑔 𝑓𝑜𝑟 𝑖𝑓 ℎ𝑒𝑟 𝑠𝑜𝑛 𝑖𝑠 ℎ𝑖𝑠 𝑡𝑜𝑜?𝑇ℎ𝑒𝑦-𝑟𝑒 𝑚𝑎𝑟𝑟𝑖𝑒𝑑 𝑎𝑓𝑡𝑒𝑟 𝑎𝑙𝑙. - saad ng doktor sa kanyang isipan.

"Oh then its great dapat masaya kayo eh bat kayo umiiyak?" inosenteng saad ng doktor.

Pinunasan ni Axcel ang mga luha at sinagot ang tanong ng doktor.

"We just can't bear it cause we thought that her son wasn't mine and you know that our son already died" sagot ni Axcel.

Kumunot naman ang noo ng doktor na tila di parin naiintindihan ang lahat.

"I'll explain every thing to you later dok but first let's go to your office so that anyone wouldn't hear us" saad ni Calshara kaya tumango ang doktor at iginiya sila sa opisina nito.

FASTFORWARD...

Still 3rd Person's POV

Napaliwanag na ni Calshara ang lahat sa doktor at sinabi din ni Calshara ang tungkol kay Jake na kinikilalang ama ni Jakier.

Nagtaka ang doktor kung paano ito nangyari kung gayong di naman sila nagtalik after noing aksidente.

"We're confused too dok and BTW how old is our son wife?" Tanong ni Axcel.

"Magugulat kayo sa sasabihin ko he's 4 years old too like our son Zamon" saad ni Calshara na siyang ikinagulat nga ng dalawa at nagkatinginan pa ang mga ito.

"How's that possible?/Ha may kambal ba si Zamon?" Sabay na turan ng dalawa.

"I don't know either at una walang kambal si Zamon at diko din alam papaanong 4 years old din siya hayss I don't know what's happening right now" napahawak sa sentido si Calshara matapos itong sabihin.

Sa sinabi ni Calshara ay may biglang pumasok sa utak ni Axcel.

"Maybe our son didn't really die!" Biglang saad ni Axcel.

"Huh?" Kunot noong saad ni Calshara.

"Look there's a possibility that our enemy or Jake to be exact just make us believe that our son is dead and the baby we burried is him" nahabang turan ni Axcel na siyang ikinatango ni Calshara at Dr. Lopez.

"You're right Axcel dahil isa kang mafia at mataas ang rango mo kaya may posibilidad na ginawa nga niya o nila iyon sa anak niyo" lintaya ng doktor.

"So ibig sabihin nagsisinungaling nga si Jake Javier?" Tanong ni Calshara.

"Yes wife and I have a plan to sue him just keep those DNA results for evidence okay" saad ni Axcel sa asawa.

"Sige hubby tara na thanks dok bye" paalam ni Calshara sa doktor at tumango lang ang doktor.

Umuwi na si Axcel sa bahay nila habanhlg si Calshara naman ay sa bahay ni Jake Javier para iwasan ang pagdududa nito.

𝐌𝐲 𝐁𝐨𝐲𝐟𝐫𝐢𝐞𝐧𝐝 𝐈𝐧 𝐑𝐏𝐖 𝐈𝐬 𝐌𝐲 𝐁𝐫𝐨𝐭𝐡𝐞𝐫?Where stories live. Discover now