𝐂𝐡𝐚𝐩𝐭𝐞𝐫 3
3rd Person's POV
Umaga na at maagang nagising si Axcel para maghanda ng pagkain nila ni Calshara.
Sa kabilang banda naman at si Calshara na pa unat-unat pa ng katawan at ginawa ang morning routine niya.
Bumaba na si Calshara at kumain kasama si Axcel.
Walang imikan parin sila pero binasag iyon ni Axcel.
"Calshara don't go home tonight just sleep on Rachel's house" walang emosyong turan ni Axcel.
"Bakit?" Tipid na saad ni Cal.
"Cause I have a overnight business agenda in tarlac so I won't be home to cook for you and its dangerous for a girl alone in a house so just obey me" kalmado ngunit ma-awtoridad na turan ni Axcel kay Cal.
"Tsk! As if naman may choice ako" pairap na sagot ni Cal.
Natapos na silang kumain at aalis na sana si Cal ng biglang nagsalita si Axcel.
"Calshara get in the car" saad ni Axcel.
"Why Ihahatid moko?!" Naiiritang tanong ni Cal.
"Hmm" tanging hmmm lang ang sinagot nito at hinila si Cal papasok sa kotse.
Wala namang nagawa si Cal.
Calshara's POV
So ayowwnn nabasa naman siguro ninyo sa itaas diba NASA kotse ako ng asungot kong kuya busettt.
Habang nasa byahe kami papuntang CalChel CL building ay nagiisip ako kung ano ang pwede Kong gawin habang wala ang tukmol na to mamaya.
Oww sh*t si Calax.
Bigla kong naalala si Calax my hubby kaya chinat ko siya at binasa ang mga chat niya.
*On Mess*
Calax Monteyer"Sorry hubby now lang naka on kasi namn ey ang asungot kong kuya nakakabadtrip"
"Sorry huh I love you😘"chat ko sa kanya.Napansin ko naman na nagpop up ang CP ni kuya kaya napalingon ako sa kanya.
Nakangiti itong binabasa ang isang chat.
Chat ata ng GF niya pero teka wala naman siya nun hayss.Pake ko ba.
"Its okay Wifey I love you too" chat ni Calax sakin kaya napangiti naman Ako.
Ang understanding talaga ni Calax my hubby.
"Yieee thx hubby ko bye na muna andito na ako sa work ey take care" chat ko.
"Okay wifey take care din" chat naman niya.
Nag out na ako sa mess at kaagad na lumabas sa kotse ni kuya kasi nasa CalChel na kami ey.
"Remember what I say Calshara huh" paalala ni kuya napairap nalang ako.
"And BTW no boys huh or else I will ground you don't diobey me Calshara you know when I'm mad" nagbabantang saad niya.
Edi wow nakakatakot ka naman para kang si sadako psh.
"Oo na kaya shoo alis" pagtaboy ko sa kanya tinaas niya lang ang kilay niya at pumasok sa kotse at umalis.
Ng makapasok ako sa building ay dumeretso ako Kay Rach and I can't believe what I see.
Ng makapasok ako sa building ay dumeretso ako Kay Rach and I can't believe what I see.
Its Rach and that Jharred kissing like ewwssss kadiriiii.
Kinikilabutan akong pumasok at inistorbo ang kadiring l*pl*pan nila ewwss.
"EHEMMM!!" malakas kong tikhim at napatingin naman sila sakin ng may hiya.
Dapat lang mahiya kayo like ewwss sa office pa talaga.
"O-oh b-bhiee a-andito kana p-pala" nauutal na turan ni Rach halatang nahihiya bwhahaha mapagtripan nga.
"Oo kanina pa Rach nakita ko nga ang kadiring paglal*pl*pan niyo ni Jharred ey yuck" nandidiring asar ko sa kanya na ikinapula ng buong mukha niya at ganun din si Jharred.
Bwhaahhahah pagtritripan ko kayo hanggang mamaya.
"A-alis na ako Babe este R-rach may aasikasuhin pa pala ako sa office k-ko" nauutal na palusot ni Jharred bwhahaah namumula na dinsiya sa hiya.
"Ah s-sige bye" nauutal din NA sagot ni Rach bwhahah.
So ayown umalis nanga si Jharred kaya kinurot oo ang tagiliran ng maharut kong bff.
"Arayy naman Cal" saad nito.
"desurb mo yan teh may pa probs probs kapa kasi may mga haliparut na nakapaligid sa kanya yun pala kayo na like duhh di koko inininform nagtatampo ako hmmp" kunwaring pagtatampo ko.
"Hoy sorry na bhiee ililibre nalang kita ng milktea mamaya pag uwi ano goods?" Nagliwanag naman ang mata ko hihi milk tea is life mga bhiee.
"Geh bah sabi mo yan ah arat na work na tayo" nakangisi kong turan.
May ibinulong pa siya pero diko narinig kasi lumabas NA ako sa office na at pumunta sa office ko.
FASTFORWARD.......
Rachel's POV
Hi guys I'm Rachel Srilanka 27 years old at bff ako ni Cal.
Alam ko lahat Kay Cal pati narin Kay Axcel.
So ayownn andito kami ni Cal sa bahay sabi raw kasi ni Axcel na dito muna siya kasi may business agenda si Axcel sa tarlac.
"Oh bhiee tabi tayo matulog ah" saad ko Kay Cal tumaas naman ang kilay niya.
"No yuck ayaw kong tumabi sayo noh nagkadikit kayo ng Jharred na yun ey yuck" maarteng saad nito.
Hayss nakakahiya nakita niya pa talaga Yung kanina ey huhuhu.
Di ko na siya pinansin at tumabi ako sa kanya matulog and everything went black.
YOU ARE READING
𝐌𝐲 𝐁𝐨𝐲𝐟𝐫𝐢𝐞𝐧𝐝 𝐈𝐧 𝐑𝐏𝐖 𝐈𝐬 𝐌𝐲 𝐁𝐫𝐨𝐭𝐡𝐞𝐫?
Random𝐇𝐞 𝐥𝐢𝐞𝐬 𝐟𝐨𝐫 𝐚 𝐫𝐞𝐚𝐬𝐨𝐧, 𝐁𝐮𝐭 𝐬𝐡𝐞'𝐬 𝐦𝐚𝐝 𝐰𝐢𝐭𝐡𝐨𝐮𝐭 𝐤𝐧𝐨𝐰𝐢𝐧𝐠 𝐭𝐡𝐞 𝐫𝐞𝐚𝐬𝐨𝐧. 𝐒𝐡𝐞 𝐥𝐨𝐯𝐞𝐬 𝐇𝐢𝐦, 𝐁𝐮𝐭 𝐢𝐬 𝐢𝐭 𝐞𝐧𝐨𝐮𝐠𝐡? 𝐇𝐞 𝐥𝐨𝐯𝐞𝐬 𝐇𝐞𝐫, 𝐁𝐮𝐭 𝐢𝐬 𝐢𝐭 𝐰𝐨𝐫𝐭𝐡 𝐟𝐢𝐠𝐡𝐭𝐢𝐧𝐠 𝐟𝐨𝐫? 𝐀...