𝐂𝐡𝐚𝐩𝐭𝐞𝐫 11

197 7 0
                                    

𝐂𝐡𝐚𝐩𝐭𝐞𝐫 11

Calshara's POV

Maaga akong nagising mga 2 AM kasi pupunta ako kela Rach magmomovie marathon kami hihi.

Nagdahan dahan akong lumabas ng bahay baka kasi magising si kuya ey hihi.

So ayown nakalabas na ako ng bahay at pumara ng taxi papunta sa house ni Rach.

FASTFORWARD.....

Rachel's POV

2 AM pa pero gising na ako hinahanda ko kasi ang mga kakainin at mga papanoorin namin ni Cal sa movie marathon namin.

Nagtataka siguro kayo bakit 2 AM ey aga aga ewan ko din sa trip ko ey baka dala ng pagbubuntis ko.

Anyways 3 months na ang baby ko at I can't wait to see him/her but I really hope na lalaki kasi naman sa pamilya namin walang lalaki maliban Kay lolo,dad  at Tito kaya ayownn hinihiling ko na may boy na sa fam.

*tinggg *tinggg

Tunog ng doorbell mukhang andito na si Cal kaya binuksan ko ang pinto at there she is halatang pumuslit lang Hahaha.

"Hi Rach morning hihi" bati niya at nginitian ko siya.

"Morning din miss pumuslit ahahha" pang aasar ko sa kanya pero tumawa lang siya.

"Hahaha shhh magmovie marathon na tayo dali" saad niya.

Ey sus echos neto alam kong foods ang dahilan bakit naeexcite ito ahha.

"Oh siya hali kana" saad ko at pinapasok siya sa loob.

Nanood nanga kami ng movie at ang pinanood namin ay He's into Her fav kasi namin yan ey.

Calshara's POV

Oh guys nanood nga kami ni Rach ng He's into her na fav series namin hihi.

At siyempre kumakain kami ng popocorn,donuts,pizza at ang drinks naman namin ay mango smoothie, strawberry smoothie at milktea.

Oh diba ang dami Hahaha tapos kami lang dalawa kakain pero siyempre di kami magkasalo baka kasi mabuntis din ako eh.

Naniniwala kasi ako sa pamahiin na kapag sumalo ka sa buntis ay mabubuntis kadin Hahaha.

Pake niyo ba eh sa naniniwala ako sa pamahiin ey ano palag.

Anyways nasa season 1 pa kami nung part na magkaaway pa si Max at Deib.

Share kolang pero natapos na talaga namin ang lahat ng seasons ng He's into Her pero fav namin kaya inulit ulit namin he he.

Axcel's POV

I woke up at 3 AM and I cooked for our breakfast.

A few hours I decided to wake Calshara up because it's already 8 AM but she's not awake and I'm starting to be worried.

As I walk inside her room I don't see any Calshara even in her CR,Shower or in her dressing room.

D*mn it where did that woman go.

I call Calshara but no response so I call Rachel but the same as Calshara no response.

I'm starting to worry where did that woman go and some what ifs is running through my mind.

What if she's been kidnapped by my enemies?

What if she's in an accident again?

Arghh never mind I'll find her.

𝐌𝐲 𝐁𝐨𝐲𝐟𝐫𝐢𝐞𝐧𝐝 𝐈𝐧 𝐑𝐏𝐖 𝐈𝐬 𝐌𝐲 𝐁𝐫𝐨𝐭𝐡𝐞𝐫?Where stories live. Discover now