𝐂𝐡𝐚𝐩𝐭𝐞𝐫 18
Someone's POV
I know Axcel Zane Montereal saw me last night at the mafia palace but I don't care cause I'm sure he didn't recognize me.
I'm now sipping my red wine while sitting at my office's swivel chair.
I'm holding the picture of the my first love the only girl I love,I loved and I will love.
Wait for me my love I will surely steal you away from that b*stard.
You're mine and mine alone Calshara.
We will made our own family after I k*ll that b*stard and get you from him.
"You're always mine and no one could ever claim you but me" I whisper while kissing Calshara's picture.
Rachel's POV
Oh hi its my first time na mag POV ng una kesa Kay Axcel at Cal.
Anyways andito kami ni Cal sa mall bumibili ng mga food cravings ko hihi.
Sinamahan niya ako kasi si Jharred nilagnat dahil nagpa ulan kasi hayss.
Mag fo-four months na ang baby ko at I'm excited kung ano ang gender but I'm wishing na sana lalaki hihi.
"Hey ano at pangiti ngiti ka mag isa nababaliw ka naba?" Tanong sakin ni Cal.
"Of course not masaya lang talaga ako eh ikaw ba" saad ko.
"Masaya din hihi" parang batang saad nito.
Abay parang may something di naman siguro OMG!!! May nangyari na kaya sa kanila? If ever thats good kasi kapag naalala na ni Cal lahat pati ang pagkawala ng baby niya noon ay di na siya masyadong malulungkot kasi may papalit na na baby.
"Owwss?" React ko naman.
"Oyy Alam ko ang NASA isip mo huh walang nangyari samin hoy wag kang ano" saad niya.
Ayy sayang excited pa naman ako.
Anyways maiba bukas na ang wedding day namin ni Jharred hihi at kumpleto na ang lahat ang ceremony nalang ang need hihi um so excited na halos di na ako makatulog.
FASTFORWARD....
Still Rachel's POV
Natapos na kami ni Cal sa mall at sa bahay na kami dumeretso.
Magslesleep over si Cal dito kasi alam na bukas ang wedding day so need ko siya here.
After we eat nanood muna kami ng TV at nagchikahan.
"Uyy bhiee dapat mags*x na kayo para makagawa kana ng baby mo rin" turan ko sa kanya na ikinataas ng kilay niya sabay hampas sa braso ko.
"Anong akala mo sakin patapon magpapabuntis agad" sagot naman nito.
"Ayy wow magpapabuntis sa jowa patapon agad ayy OA mo ah" pagtataray ko naman.
"Hayss gusto ko kasi official muna kami kay mommy bago ko gawin yan eh kasi siyempre kumpikado magkapatid kami eh"
Hayss nako kung naaa-lala molang bhiee di mo sasabihin yan jusme di lang kayo official sa mommy niyo official na official eh kasal nga kayo eh hayss.
"Ewan ko sayo manood nalng tayo" saad ko sa kanya at tumango naman siya.
Calshara's POV
Di na ako nag text or tumawag Kay Axcel kasi alam naman niya kung asan ako ey at nagpaalam naman ako sa kanya.
Sa panonood ko at salita ako ng salita hanggang sa mapansin kong tulog na ang katabi ko sa kama shemayss tinulugan ako ni Rach.
Nilinis ko ang kama na may pagkain namin at kinumutan si Rach ng maayos.
Magkatabi kasi kami matutulog ngayon actually lagi naman kapag andito ako.
Pagkatapos Kong maglinis ay humiga na ako at pumikit hanggang sa bumigat ang talukap ko and everything went black.
YOU ARE READING
𝐌𝐲 𝐁𝐨𝐲𝐟𝐫𝐢𝐞𝐧𝐝 𝐈𝐧 𝐑𝐏𝐖 𝐈𝐬 𝐌𝐲 𝐁𝐫𝐨𝐭𝐡𝐞𝐫?
Diversos𝐇𝐞 𝐥𝐢𝐞𝐬 𝐟𝐨𝐫 𝐚 𝐫𝐞𝐚𝐬𝐨𝐧, 𝐁𝐮𝐭 𝐬𝐡𝐞'𝐬 𝐦𝐚𝐝 𝐰𝐢𝐭𝐡𝐨𝐮𝐭 𝐤𝐧𝐨𝐰𝐢𝐧𝐠 𝐭𝐡𝐞 𝐫𝐞𝐚𝐬𝐨𝐧. 𝐒𝐡𝐞 𝐥𝐨𝐯𝐞𝐬 𝐇𝐢𝐦, 𝐁𝐮𝐭 𝐢𝐬 𝐢𝐭 𝐞𝐧𝐨𝐮𝐠𝐡? 𝐇𝐞 𝐥𝐨𝐯𝐞𝐬 𝐇𝐞𝐫, 𝐁𝐮𝐭 𝐢𝐬 𝐢𝐭 𝐰𝐨𝐫𝐭𝐡 𝐟𝐢𝐠𝐡𝐭𝐢𝐧𝐠 𝐟𝐨𝐫? 𝐀...