𝐂𝐡𝐚𝐩𝐭𝐞𝐫 33 - (Slight R-18)

151 5 0
                                    

𝐂𝐡𝐚𝐩𝐭𝐞𝐫 33

3rd Person's POV

Sa pagiisip ni Calshara kung bakit mas hawig at may hawig si Jakier kay Axcel kesa sa ama nitong si Jake napagisipan niyang ipa DNA si Jakier at si Axcel.

Pinagplanohan ni Calshara kung papaano siya makakakuha ng DNA sample ni Axcel.

Sa pagiisip nito ng plano ay sumagi sa isip niya ang isang paraan.

𝑁𝑎𝑛𝑎𝑘𝑎𝑤𝑖𝑛 𝑘𝑜 𝑎𝑛𝑔 𝑘𝑢𝑡𝑠𝑎𝑟𝑎 𝑎𝑡 𝑡𝑖𝑛𝑖𝑑𝑜𝑟 𝑛𝑎 𝑘𝑎𝑘𝑎𝑖𝑛𝑎𝑛 𝑛𝑖 𝐴𝑥𝑐𝑒𝑙 - turan ni Calshara sa kanyang isipan.

At ginawa nga niya ito kinabukasan.

Calshara's POV

Andito ako sa bahay ni Axcel minamasdan ko siya ngayon na kumain dahil balak kong kunin ang kutsara at tinidor niya para sa DNA na gagawin ko.

Kumbaga mala detective conan tayo ngayon Hahaha.

Pinagmamasdan ko siya habang kumakain.

He's so handsome kaso mas gwapo siya kung nakangiti.

I know why he's not smiling and its because of me.

Guilty ako and I know na Hindi lang guilt ang nararamdaman ko.

Nasasaktan din ako sa ginawa ko sa kanya pero gulong gulo na ako ey.

Lumingon si Axcel sa gawi ko kaya napatago ako sa halaman.

"Gosh ayaw kong mahuli" saad ko sa sarili.

Ilang minuto na at wala namang lumapit sa akin kaya sinilip ko siya ulit.

And guess what he's not there anymore.

"Asan kabang tukmol ka" mahinang asik ko sa sarili.

"Who's tukmol you've finding?" Isang pamilyar na boses ang narinig ko mula sa likuran ko.

"Eh sino pa edi yung tukmol na si Ax----" diko natapos ang sasabihin kong marealize ko kung sino ang nagsalita.

Pinihit ko ang ulo ko at ayun nagtama ang paningin namin ni Axcel.

Tumibok ng mabilis ang puso ko na para bang wala ng bukas.

𝐻𝑢ℎ𝑢ℎ𝑢ℎ𝑢 𝑔𝑜𝑑 ℎ𝑒𝑙𝑝 𝑚𝑒 - turan ko sa isip ko.

Ramdam ko ang paghinga nito dahil magkaharap kami.

"Why are you here wife did you miss me?" Saad ni Axcel na may nakakalokong ngisi.

Shemmss guys ang gwapo kinikilig ako......wait erase erase di ako kinikilig dapat galit ako nagtatampo ganun.

"H-hindi ah!!" Nauutal na pagtatanggi ko.

Kumunot ang noo niya at ngumisi.

Nakaka-irita na to ah ngiti ng ngiti hmmp!!.

"Really? Okay" mapaglarong saad niya habang nilalapit ang mukha niya sa akin.

Jusme me help me from temptation...teka bat ako nagpipigil ey asawa ko toh.

Ayy erase erase arghhh!!.

Nilayo ko ang mukha ko sa kanya at tumayo.

"Bat naman kita mamimiss ey di kita mahal at i-ikaw ang dahilan bakit naging miserable ang buhay ko!!" Kunyaring pagalit Kong sigaw sa kanya.

Di siya sumagot kaya lumingon ako sa mukha niya.

Nakikita ko ang sakit at lungkot sa mga mata niya.

Nakita ko rin ang mga luhang namumuo sa mga mata niya na ano mang oras ay tutulo na.

Nanikip ang dibdib ko sa nakikita ko.

Nasasaktan ako at nagi-guilty sa sinabi ko.

𝐷𝑎𝑝𝑎𝑡 𝑘𝑎𝑠𝑖 𝑑𝑖 𝑚𝑜 𝑛𝑎 𝑠𝑖𝑛𝑎𝑏𝑖 𝑦𝑢𝑛 𝐶𝑎𝑙𝑠ℎ𝑎𝑟𝑎 𝑎𝑛𝑔 𝑡𝑎𝑛𝑔𝑎 𝑚𝑜 𝑛𝑎𝑚𝑎𝑛 - sermon ko sa isip ko.

3rd Person's POV

Bakas ang lungkot at sakit sa mukha lalo na sa mga mata ni Axcel dahil sa sinabi ni Calshara.

Si Calshara naman ay puno ng guilt at pagaalala dahil sa nasabi niya.

"I know,I know its my fault that your life turns into a miserable one but Ara its hurts you know,it hurts not because you're faulting me cause I know its my fault but you know what hurts me the most? Hearing that you don't love me anymore it so d*mn hurts" nagti-tiim bagang saad ni Axcel habang tumutulo na ang luha.

Kahit di sabihin ni Axcel ramdam ni Calshara ang sakit at pagsisisi ni Axcel sa bawat salitang kanyang binitawan.

Natahimik at napayuko lamang si Calshara sa narinig.

"It so d*mn painful w-wife cause I don't want y-you to loose l-love to me but now you've already said it,you've already f-fall o-out of l-love but I just need to know is it because of him? J-jake and your s-son? Tell me cause I don't wanna die thinking what's wrong and what did I-i d-don't have that h-he had that makes y-you f-fall out of l-love" pagsusumamo ni Axcel habang lumuluha parin

Pakiramdam ngayon ni Axcel ay parang my milyong milyong kutsilyo at bala na tumatama sa puso niya bawat segundo.

"N-no Axcel I'm just lying I-i don't r-realy f-fall out of l-love" natatarantang paliwanag ni Calshara.

Si Axcel naman ngayon ang natahimik.

"I love you okay at ayaw kong magsinungaling sayo,oo galit ako sayo at sinisisi kita sa lahat ng nangyari sakin pero d*mn Axcel hindi ko kayang mawalan ng pagmamahal sayo kahit kailan" mahinahong turan ni Calshara habang pinupunasan ang nga luha ni Axcel sa mukha gamit ang kamay nito.

Napangiti si Axcel sa narinig at hinawakan ang kamay ni Calshara at hinalikan ang likod ng nito.

"I'm relieved to hear that wife and I love you so much" saad ni Axcel sa asawa.

Hindi na nakasagot si Calshara dahil kaagad na siyang sinunggaban ng halik ni Axcel.

(A :: awitt sana all ma kiss ako nga bigyan niyo ng kiss huhu ehemm beke nemen chrr jk)

Tumugon din si Calshara sa nga halik ng asawa niya na mas lalong nagpalalim ng tensyon nila sa katawan.Bumaba ang halik ni Axcel sa leeg ng asawa na siyang ikina-init ng parehong katawan nilang sabik sa isa't isa.

Itinuloy nila sa kwarto ang paghahalikan hanggang sa hubo't hubad nalang sila.

Uminit lalo ang kanilang tagpo at nagsimula na silang tugunan ang ninanais ng kanilang katawan sa isa't isa.

Tanging mga ungol nalang ang maririnig mula sa kanilang mga bibig.

"Uhmm ahh/ohh sh*t" magkasabay nilang ungol ng sila ay sabay na nilabasan sa gitna ng kanilang pagt*talik.

May sumunod pang round ang kanilang ginawa at tumigil lamang sila ng nakatulog si Calshara sa gitna ng kanilang ginagawa.

𝐌𝐲 𝐁𝐨𝐲𝐟𝐫𝐢𝐞𝐧𝐝 𝐈𝐧 𝐑𝐏𝐖 𝐈𝐬 𝐌𝐲 𝐁𝐫𝐨𝐭𝐡𝐞𝐫?Where stories live. Discover now