𝐂𝐡𝐚𝐩𝐭𝐞𝐫 16
Calshara's POV
Good morning everyone maaga along nagising as usual ginawa ko ang morning routine ko.
Bumaba na ako at pumunta sa kusina at nakita ko naman doon ang hubby ko hihi.
Niyakap ko sa patalikod at humarap naman ito sa akin at niyakap ako pabalik.
"Good morning wifey I love you" saad niya sabay halik sa lips ko.
Wahh inggit author niyo walang jowa.
(A :: tumahimik kang maharut ka di ko needs ng jowa pero true nakakainggit kang bruha ka pero maghintay kalang kukuhain ko ang Axcel mo haha */evil laugh */nabulunan ng sariling laway */cough */cough)
Ayan sa kadaldalan nabulunan ng sariling laway hahaha anyways hinalikan ko din siya sa lips at bumati.
"Good morning too hubby I love you too" malambing Kong saad sabay halik sa labi niya hihi ang sweet ko diba.
Umupo na kami at kumain.
Bale ang food namin ngayon ay bacon,egg,lasagna, pork chop at rice.
Masaya kaming nagkukwentuhan ng sumagi sa isip ko si mommy.
Ewan koba masaya akong kasama siya pero di pa rin maalis sa isip ko si mommy at ang posibilidad na baka itakwil kami ni mommy sa ginagawa namin.
Imagine magkapatid kami pero in a relationship ano nalang kayang sasabihin ng mga tao lalo na si mommy.
Napatigil ako sa pagiisip ng nagsalita si Axcel.
"Hey are you okay?" Nag aalalang tanong niya.
Napansin niya sigurong natigilan ako saglit.
"Y-yes of course okay ako" pilit ngiti kong sagot sa kanya.
Kita ko naman na di siya naniniwala sa sinabi ko pero di ko na iyon pinansin.
"Hey tell me what's wrong? Oh my English ba? Oh di NA ako mageenglish" nagaalalang saad niya.
"Naalala kolang si mom" malungkot Kong saad na ikinatigil niya.
"Why is it about us?" Tanong niya at tumango lang ako.
Kita ko naman na lumungkot ang mukha niya at mukhang nag aalala masyado.
"Hey don't mind it mom will understand us I'm sure of that" kalmado niyang sabi.
"Pero kuya" sabi na may pagaalala sa boses ko.
Kita kong nandilim ang aura niya dahil sa sinabi ko dahil siguro sa pagsabi ko ng kuya.
"F*ck that Calshara I said don't call me kuya okay!!" Nabitawan ko ang hawak kong mga kubyertos sa bigla ng sigaw.
D*mn it's the first time na nakita ko siyang ganyan ka galit he's so scary.
ILANG segundo lang at naramdaman kong may basang bagay na tumutulo mula sa mga mata ko.
I'm now crying.
I'm so scared of him right now pakiramdam ko ang lahat ng dugo ko sa katawan at nawawala.
Nakita ko naman siyang nanlambot ng makita akong umiiyak.
Lumapit siya sakin at niyakap ako't pinatahan.
"Hushhh sorry wifey I didn't mean to yell.at you sorry talaga di na mauulit please tahan na it hurts me so much every time you cry" ramdam kong tumulo na rin ang mga luha niya habang sinasabi niya ang mga katagang iyon.
Nararamdaman ko kasing may basang bagay na tumutulo sa balikad ko kung asan ang mukha niya nasubsub.
"Okay sabi mo yan ah" sumisinghot kong saad.
Bumitaw siya sa yakap at hinarap ako at mapusok na hinalikan.
"Hushh I promise that I love you" saad niya.
Magsasalita pa sana ako ng sunggaban niya ako ng mga mapupusok na halik at sinasakop ang buong labi ko.
Sa mga halik niyang iyon parang lahat ng pagaalala ko ay nawala nalng bigla.
3rd Person's POV
Sa paghahalikan nila ay di nila napansin na may matang nakatitig sa kanila ngayon.
Matang nagmamasid sa kanilang dalawa.
Matang naghihintay ng pagkakataong buwagin silang dalawa.
Matang may nais balikan.
Matang nagmula sa nakalimutang nakaraan.
Makakaya ba nilang labanan ang mga titig ng matang mula sa nakaraan kung saan kanilang pinakamamahal na anak ay nawala na ng tuluyan?
YOU ARE READING
𝐌𝐲 𝐁𝐨𝐲𝐟𝐫𝐢𝐞𝐧𝐝 𝐈𝐧 𝐑𝐏𝐖 𝐈𝐬 𝐌𝐲 𝐁𝐫𝐨𝐭𝐡𝐞𝐫?
Random𝐇𝐞 𝐥𝐢𝐞𝐬 𝐟𝐨𝐫 𝐚 𝐫𝐞𝐚𝐬𝐨𝐧, 𝐁𝐮𝐭 𝐬𝐡𝐞'𝐬 𝐦𝐚𝐝 𝐰𝐢𝐭𝐡𝐨𝐮𝐭 𝐤𝐧𝐨𝐰𝐢𝐧𝐠 𝐭𝐡𝐞 𝐫𝐞𝐚𝐬𝐨𝐧. 𝐒𝐡𝐞 𝐥𝐨𝐯𝐞𝐬 𝐇𝐢𝐦, 𝐁𝐮𝐭 𝐢𝐬 𝐢𝐭 𝐞𝐧𝐨𝐮𝐠𝐡? 𝐇𝐞 𝐥𝐨𝐯𝐞𝐬 𝐇𝐞𝐫, 𝐁𝐮𝐭 𝐢𝐬 𝐢𝐭 𝐰𝐨𝐫𝐭𝐡 𝐟𝐢𝐠𝐡𝐭𝐢𝐧𝐠 𝐟𝐨𝐫? 𝐀...