𝐂𝐡𝐚𝐩𝐭𝐞𝐫 30
Calshara's POV
I woke up with my son's room and his father is already gone.
I'm still confused about my son if he really is my son.
I get a piece of his hair and saliva for a DNA test later.
Before I go down I put my son's gene to a cellophane with seal.
Di ko talaga ineexpect ang lahat ng ito imagine may anak pala ako pero diko alam cause Axcel stole me from my family.
"Good morning" bati ni Mr. Javier.
"Morning" tipid kong sagot.
Actually I'm doing this DNA para malaman kong totoo at di ba nagsisinungaling si Mr. Javier cause if he's lying I'll go back to Axcel and say sorry but if not habang buhay kong kamumuhian si Axcel sa ginawa niya.
"I already prepare breakfast so can you call our son?" Saad ni Mr. Javier at tumango lang ako.
Nagtungo na ako sa kwarto ng anak ko at wala na siya sa higaan niya.
"Hey mama I thought you left me" nakabusangot na saad ng anak ko.
"I won't baby I won't" saad ko at hinimas himas ang pisnge niya.
How I wish na anak talaga kita.
"Really?" Tanong niya.
"Yes and BTW we're going to eat na" saad ko at tumango naman siya bago sumunod sakin.
Pagkatapos naming kumain at nagyaya si Jakier lumabas sa park pero tumanggi ako.
"Mama let's go to park with papa" saad niya.
"Sorry baby may work pa si mama" paliwanag ko sa kanya at sumimangot naman siya.
"Its okay son we're both going to park today" saad ni Mr. Javier.
Nginitian ko siya at tumango naman siya bilang hudyat na umalis na ako.
Kinuha ko ang bag ko at lumabas na sa bahay.
Nakasakay ako ng taxi ngayon papuntang **** hospital para sa DNA test.
Hinanap ko si Dr. Lopez ang doctor na gumamot sakin noong naaksidente ako may tiwala kasi ako sa kanya kaya sa kanya ko ipagkakatiwala ang DNA test para walang daya.
"Oh why are here Monmon?" Tanong siya sa akin.
Monmon ang tawag niya sa akin mula pa noong nagkakilala kami.
"Doc may ipapatest kasi ako sayo" sagot ko Sabay abot ng buhok at saliva ng anak ko.
"Oh DNA?" Tanong niya.
"Yes and ito ang sakin" saad ko Sabay abot ng buhok at saliva ko rin.
"Sure I'll test it and I'll call you if the tests are out" saad niya na ikinatango ko.
"Thank you Doc I'm looking forward to it" saad ko sabay nakipagkamay sa kanya bago umalis.
I badly want to know kung anak ko si Jakier.
Someone's POV
Be ready for my return my dear cause I will make you remember where you came from.
I will let your demon side awake and enclose your hidden secrets my dear.
I'll surely make you believe that leaving me is a biggest mistake of your life.
Be cautious to my return cause I'll make your life a burning hell.
"I let you leave but now I won't let you left without holding a weapon and kill people" I smirked.
I will let you embrace your punishment my dear wait for it.
Let the mafia god ruler punish your naughtiness my dear.
3rd Person's POV
Sa isang bar si Axcel at kaniyang nga kaibigan ay naguusap kung ano ang gagawing paaran upang si Calshara ay maniwala sa paliwanag niya.
Siya man ay nanghihina na andyan naman ang mga kaibigan niyang handang dumamay at tulungan siya.
Mula naman sa malayong baybayin si Calshara at nagiisip kung tama ba ang ginawa niya o mali.
Siya ay naguguluhan kung sino ang paniniwalaan ang taong mula sa nakaraan o ang taong nasa kasalukuyan.
Sa kabilang dako naman ay isang taong naghihintay ng pagkakataon upang bigyang pagsubok at hamon ang buhay ni Calshara.
Isang taong di niya gugustuhing makita at maalala.
Isang taong kinatatakutan at kinamumuhian niya.
Kakayanin niya bang maalala ang madilim na nakaraan?
Kakayanin niya bang ipaglaban ang kanyang mga minamahal sa taong minsan niya din minahal ng higit sa buhay at kalayaan niya?
Ngunit sa kanilang takdang pagkikita ano ang gagawin ng tadhana?
Hahayaan kaya ng tadhana na matapos ang pagmamahalan at palitan ng galit?
Hahayaan ba ng tadhanang sumuko ang mga pusong nasasaktan at nahihirapan?
Mabubuo ba ang pinangarap na pamilya?
O mabubuo ang hinahangad na masamang plano ng kalaban.
YOU ARE READING
𝐌𝐲 𝐁𝐨𝐲𝐟𝐫𝐢𝐞𝐧𝐝 𝐈𝐧 𝐑𝐏𝐖 𝐈𝐬 𝐌𝐲 𝐁𝐫𝐨𝐭𝐡𝐞𝐫?
Random𝐇𝐞 𝐥𝐢𝐞𝐬 𝐟𝐨𝐫 𝐚 𝐫𝐞𝐚𝐬𝐨𝐧, 𝐁𝐮𝐭 𝐬𝐡𝐞'𝐬 𝐦𝐚𝐝 𝐰𝐢𝐭𝐡𝐨𝐮𝐭 𝐤𝐧𝐨𝐰𝐢𝐧𝐠 𝐭𝐡𝐞 𝐫𝐞𝐚𝐬𝐨𝐧. 𝐒𝐡𝐞 𝐥𝐨𝐯𝐞𝐬 𝐇𝐢𝐦, 𝐁𝐮𝐭 𝐢𝐬 𝐢𝐭 𝐞𝐧𝐨𝐮𝐠𝐡? 𝐇𝐞 𝐥𝐨𝐯𝐞𝐬 𝐇𝐞𝐫, 𝐁𝐮𝐭 𝐢𝐬 𝐢𝐭 𝐰𝐨𝐫𝐭𝐡 𝐟𝐢𝐠𝐡𝐭𝐢𝐧𝐠 𝐟𝐨𝐫? 𝐀...