Trải nghiệm để đời của Văn Thanh chính là thích Công Phượng. Công Phượng không gay, đã vậy anh còn vừa ra mắt bạn gái cho cả câu lạc bộ. Ấy thế Văn Thanh vẫn đem hết tim gan phèo phổi để bám theo anh.
Câu chuyện cũng được Xuân Trường biết đến, vốn là bạn cùng phòng chơi thân từ lâu nên chuyện gì Văn Thanh cũng chăm chỉ kể cho Xuân Trường.
Anh biết Văn Thanh thích mình, cách đây không lâu. Nhưng anh không thích cậu cơ mà vẫn giữ im lặng. Đến khi hết giới hạn chịu đựng.
"Mày có thấy mày phiền không? Tao không gay, tao không yêu mày. Làm ơn đừng làm phiền tao nữa Thanh ạ!"
"Vâng"
Tuyệt nhiên từ đấy không còn thấy Văn Thanh bám theo Công Phượng. Nếu ngày xưa có khái niệm Công Phượng ở đâu Văn Thanh ở đó thì bây giờ nếu muốn tìm Văn Thanh thì đừng đến chỗ Công Phượng.
"Này Phượng, sao mày không thích thằng Thanh thế? Đến tao còn suýt đổ nó kìa"
"Nó xấu. Với cả tao không gay, tao có bạn gái rồi"
Công Phượng cứ nghĩ cuộc đời mình đã nhẹ nhõm đi rất nhiều từ khi cậu không còn theo anh nữa, nhưng nó cấn lắm.
"Phượng, biết tin gì chưa? Ông Trường công khai hẹn hò với thằng Thanh rồi đấy"
"..."
________
Nhảy nhẹ cái intro vậy thôi. Chứ chắc chả ai hóng đâu nên bao giờ ra thì chưa biết=))
Open:15.6.2022
Close:26.7.2022
BẠN ĐANG ĐỌC
1017 | Unilateral
FanfictionCó một trải nghiệm yêu đơn phương một người không bao giờ yêu mình •Sinh tử văn