CHƯƠNG 3.

1K 126 1
                                    

Cậu đã quyết định vào giữa mùa hè rằng sẽ không đi theo một người mà cậu coi là một kẻ tàn bạo lại còn không thể đoán trước được. Slytherin biết rằng gã phù thủy độc ác đã kích động những người ủng hộ hắn dễ dàng như khi hắn tấn công kẻ thù của mình, Draco đã nghe thấy những tiếng la hét phát ra từ phòng họp trong Thái Ấp khi Voldemort không hài lòng với những người trong vòng vây của hắn.

Cuối cùng thì đôi mắt của Draco cũng mở ra và cậu nhận ra rằng Chúa Tể Hắc Ám không quan tâm đến việc giết ai, và điều khiến cậu kinh ngạc hơn là việc những người khác tôn thờ hắn như thể hắn là một vị thần nào đó. Nó làm mình phát ốm cả lên: Draco ảo não.

Vấn đề duy nhất là cậu đã không nói với cha mình về quyết định của mình. Đúng hơn, Draco đã viện cớ này đến cớ khác để trì hoãn việc gặp gỡ chủ nhân của cha. Chính vì thế cậu đã phải nhận một vài trận đòn trong mùa hè vì nó. Cánh tay phải của cậu vẫn đang được bó bột và đeo đai sau khi bị gãy hai tuần trước, cha không cho phép nó được chữa lành bằng phép thuật, cũng như không cho phép bất kỳ loại giảm đau nào.

Điều này đã xảy ra khi cậu thiếu niên cố gắng ám chỉ sự không thoải mái của mình trong việc liên minh với một phù thủy như vậy. Lucius từ chối thậm chí cho rằng Chúa Tể Hắc Ám không bao giờ sai, và đã vặn cánh tay của Draco ra sau lưng cho đến khi nó gãy, nói rằng Draco nên suy nghĩ rõ ràng về điều gì sẽ tốt cho thế giới phù thủy và cho vị trí của cậu trong gia đình. 

Mẹ lại ra tay cứu cậu, như bà ấy đã từng làm khi mọi thứ trở nên hỗn loạn hơn, bà nói với chồng mình rằng đứa con trai vẫn còn quá trẻ, quá thiếu kinh nghiệm, và cậu nên ở lại trường để có thể học tập và chuyển bất kỳ thông tin nào về Harry Potter cho họ? Cha cậu được xoa dịu và cho phép Draco quay trở lại, điều này khiến Draco rất nhẹ nhõm.

Tuy nhiên, Draco nhận ra rằng điều này cũng chả khá khẩm hơn bao nhiêu và cậu phải bắt đầu suy nghĩ tới việc làm thế nào để thoát khỏi việc gia nhập phe Bóng tối trong cuộc xung đột sắp tới mà vẫn giữ được mạng sống của mình.

Sự trầm ngâm của Draco bị cắt khi cậu nghe thấy tay nắm cửa lung lay. Draco ngồi đợi rằng ai đó cứ thế mà lướt qua. Tiếng gõ cửa ầm ĩ xảy ra sau đó cùng với sự bổ sung của một giọng nói mà cậu biết quá rõ.

"Draco, cậu có ở trong đó không?" - Pansy hỏi, đập mạnh hơn vào cửa. Đây là ngăn quen thuộc của cậu và cô ấy. Không thể hiểu tại sao mình lại đi khóa cửa nhỉ?

Cô gái rút đũa phép ra khỏi túi áo choàng và lẩm bẩm câu thần chú, mở khóa cửa và bước vào trong.

"Nếu tôi muốn có cô ở đây, tôi đã trả lời rồi" - Draco khinh thường, nhìn cô một cái nhìn nổi tiếng của một Malfoy.

Cô gái phớt lờ sự tức giận của Draco. Pansy đặt túi của mình vào ngăn trên cao và ngồi xuống bên cạnh cậu bé tóc vàng - "Chuyện gì xảy ra với cánh tay của anh?"

"Gãy"- Draco trả lời ngay lập tức rồi quay đầu lại nhìn chằm chằm ra ngoài cửa sổ.

Pansy tò mò nhìn chàng trai mà cô đã hứa hôn. Anh ấy trông gầy và xanh xao hơn so với lần cô gặp anh lần cuối. Hơn nữa, chuyện gì đã xảy ra với cái đai trên tay đó? Chắc chắn gia đình anh ấy sẽ phải điều trị để chữa lành nó một cách tốt nhất chứ. "Thứ màu trắng đó là gì vậy?" - cô ấy hỏi, chạm vào thứ bột bên trong đai.

[HarDra] WANDLESS SPELL & MAGICNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ