Chương 18

129 14 0
                                    

Đến nơi, đây cũng là lần đầu tiên cậu đặt chân đến đây nên không biết đường nào có thể đi đến trường của Trình Tiểu Nhi, cậu định bắt taxi đến thì cô nàng lại gọi điện đến bảo như thế quá tốn kém liền trực tiếp nói sẽ tự thân đến nhà ga đón cậu.

Tầm 15 phút sau Trình Tiểu Nhi trên người vẫn mặc đồ đồng phục hớt hải từ xa chạy đến, trên cái trán căng tròn phảng phất một tầng mồ hôi, gương mặt trắng nõn ửng hồng, chắc có lẽ vì sợ cậu đợi lâu nên cô nàng đã dùng hết sức lực nhanh chóng chạy đến đây.

"Tớ muốn đi cắt tóc."

Tiêu Chiến giúp cô nàng mua một chai nước ở máy bán nước tự động, đợi Trình Tiểu Nhi bớt mệt mới mở miệng ra nói.

Trình Tiểu Nhi nghe xong liền bị sặc nước mà ho sặc sụa, Tiêu Chiến bên cạnh như không có gì đưa tay vỗ lưng cô nàng.

Trình Tiểu Nhi ban đầu sợ rằng cậu bị bệnh đến chập dây thần kình nên không an phận sờ tới sờ lui khắp khuôn mặt cậu, xác định cậu không bị ai đó đeo mặt nạ giả mạo, cũng không bị sốt mới vui vẻ đáp ứng, cô lôi tay cậu lên taxi một đường thẳng tiến đến salon tóc mới khai trường gần đây.

Vương Nhất Bác một bộ dáng bất đắc dĩ nhìn Tiêu Chiến, lẳng lặng không nói gì đi theo sau.

Đến salon Trình Tiểu Nhi ngồi ở ghế chờ còn Tiêu Chiến lạnh lùng ngồi trên ghế làm tóc. Thợ cắt tóc cho anh là một thanh niên trông không lớn hơn cậu là bao, nghe Trình Tiểu Nhi nói anh ta tuy còn trẻ nhưng thực lực không thể chê, có thể giúp người ta từ vịt hoá thành thiên nga chỉ qua một mái tóc mới và anh ta vừa mới bên nước ngoài trở về đây mở tiệm lập nghiệp.

"Cậu muốn làm kiểu gì?"

Người thợ cắt tóc nhìn đầu tóc của cậu vẫn một bộ dạng bình bình thản thản, anh ta chống tay sau ghế của cậu, nhìn hình ảnh phản chiếu trong gương mà giao tiếp ngữ điệu rất ảm đạm.

"Cắt ngắn là được còn lại tùy anh."

Tiêu Chiến cũng nhạt nhoà đáp, cuộc trò chuyện kết thúc tại đó. Vương Nhất Bác ngồi ghế bên cạnh nâng mày cảm thán. Hai người bọn họ đúng thật là nhàm chán.

Người thợ cắt tóc nghe vậy gật đầu, anh ta đầu tiên cầm mấy sợi tóc của cậu lên mân mê để xem xét chất tóc, xem xong anh ta cầm lượt từ trán cậu chải ngược hết tóc về phía sau, lần này là xem xét cấu trúc gương mặt của cậu.

Toàn bộ khuôn mặt của cậu lộ ra trước gương làm người thợ cắt tóc có chút kinh diễm. Ban đầu anh ta đại khái trong đầu cậu chỉ là một nam nhân vì tự ti với khuôn mặt mình là cố ý để tóc dài đến mất che khuất cả nửa khuôn mặt, điều anh ta không ngờ đến cậu vậy mà đẹp hơn so với anh ta tưởng tượng.

Một khuôn mặt điển trai lại sắc bén có thể nói đẹp ngang ngửa so với các đại minh tinh lúc bấy giờ chẳng qua cậu vẫn còn hơi non nớt lại bị thương một bên, nếu lớn hơn một chút chắn chắc sẽ càng đẹp hơn, tiến vào giới giải trí cũng không khó.

Người thợ cắt tóc rất nhanh lấy lại được tập trung, cân nhắc một hồi cũng quyết định được kiểu tóc cho cậu, anh ta choàng vào người cậu áo cắt tóc rồi bắt đầu cầm kéo cắt.

[ BÁC CHIẾN ] One Life Find YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ