Tiêu Chiến giật giật khoé miệng mà trả lời, cậu chỉ đổi có một kiểu tóc thôi mà đâu phải phẫu thuật thẩm mĩ mà cả sáng nay ai thấy cậu cũng hỏi cậu là ai.
"Tôi không cần biết em là ai mang vở bài tập lên cho tôi."
Có lẽ vì nhớ đến cảnh ông bị Tiêu Chiến làm bẽ mặt trước cả lớp khiến tính tình trở nên nóng nảy, đập cây thước lên bục giảng đầy ý ghét bỏ ra lệnh cho cậu, cũng không nhớ rằng hôm qua cậu không có đi học.
Tiêu Chiến hạ cây bút đang giải bài tập xuống chán trường nhìn lão sư, cậu tùy tiện lắc cổ tay một cái khiến xương khớp vang lên một tiếng rắc nhẹ mới hạ tâm tình mang vở bài tập lên cho ông kiểm tra.
Ánh mắt của các bạn học không hẹn mà gặp nhìn chăm chăm vào bóng lưng thẳng tắp của cậu, còn có cả Cẩn Duy và Vương Nhất Bác.
Cẩn Duy là một lòng hóng chuyện vui còn Vương Nhất Bác là vì khó chịu bởi thái độ của lão sư đối với tiểu bảo bảo nhà anh.
"Tôi khuyên cậu nên học hành đàng hoàng đừng giở thói côn đồ như mấy gã đầu đường xó chợ."
Lão sư có vẻ để ý vết bầm trên mắt của cậu bèn nhếch miệng trào phúng, ông nghĩ cậu đánh nhau mới có cái vết thương này.
Cậu nói bị một con ma đánh thì ông có tin không?
Tiêu Chiến mím môi không có trả lời, chỉ biết rằng hai mắt cậu đang dâng lên tia mất kiên nhẫn. Hai tay cậu bắt đầu rục rịch ngứa ngáy, trên mu bàn tay nổi gân xanh được cậu đút vào túi quần che đi.
Lão sư cũng không nói gì nữa lật vở của cậu ra, ông sững sờ không tin được vào mắt. Chữ đẹp vở sạch thậm chí bài tập từ đầu năm đến giờ cậu không bỏ sót một bài đều nghiêm túc làm cho xong, ông lật đến bài tập ngày hôm qua giao thì phát hiện cậu vậy mà hoàn thành đầy đủ không thiếu bài nào, còn đúng hết toàn bộ.
Lão sư không tìm được sai sót để bắt bẻ bực mình trả vở cho cậu, ngữ điệu không có một tia vui vẻ bảo cậu về chỗ.
Kiểm tra vở cậu xong ông cũng không có tâm trạng bắt học sinh chịu trận, lật giáo án ra bắt đầu giảng bài mới.
Tiêu Chiến một phân cũng không hứng thú với ông trực tiếp bỏ qua tiết ông tự mình ngồi làm bài tập áp dụng, đến khi hết tiết mới lật vở chép bài tập vào.
Đến giờ ăn trưa Cẩn Duy bỏ qua đám hậu cung của hắn mà rủ cậu đi ăn trưa, ban đầu cậu không có ý định ăn nhưng Vương Nhất Bác lại muốn đi chơi với bác bảo vệ Trương nên cậu đành buông xuôi đi cùng hắn đến nhà ăn.
Có vẻ tin đồn có học sinh mới mang vẻ ngoài cực kì bắt mắt được lan truyền ra ngoài nên khi cậu và hắn bước vào cửa nhà ăn mọi ánh mắt đều tập trung lên trên cả hai.
Cẩn Duy cũng được coi là một trong những nam thần đứng đầu trong trường sớm đã quen với những ánh mắt này còn Tiêu Chiến không khỏi khó chịu.
"Từ từ cậu sẽ quen thôi cố gắng lên."
Cẩn Duy nhận ra lãnh ý thoát ra từ người cậu vội vỗ vai an ủi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BÁC CHIẾN ] One Life Find You
FanficTên: One Life Find You Tác giả: CacaxYibo97 Văn Án: Tiêu Chiến năm cấp ba chỉ có duy nhất cô bạn tên Trình Tiểu Nhi. Nhưng một ngày nọ Trình Tiểu Nhi đã chuyển trường làm Tiêu Chiến lần nữa lâm vào cô đơn. Rồi Tiêu Chiến gặp được Vương Nhất Bác, điề...