"Alliana, Sandro updates " ani ko na nakatingin sa labas habang umiinom ng wine. Dumiretso ako agad sa kompanya pagkagaling sa Monteverde."Everything happen according to plan Miss Zailer. By now, nasisiguro kong mag pu-pull out lahat ng investors " turan ni Sandro.
"The company is progressing as usual Miss Zailer. The last project is successful. "sabi naman ni Alliana.
Humarap ako sa dalawa at binaba ang wine glass at umupo.
"So, I'm sure na may gagawin na naman si Tito Hector lalo na ngayong babagsak na sila. " I smirked with the thought kung anong kayang gagawin nila. Tumango ako sa iniisip bago sila tiningnan.
"Your brothers called Miss. They are worry " Alliana said.
"Sabihin mong wag na akong alalahanin. I'm fine here I'll gonna be worry kung pupunta sila ditong lahat. " imporma ko sa kanya kaya mabilis siyang tumango at umalis.
"How was it Sandro. Anong gagawin ni Tito Hector ngayon " nakatitig ako ng mariin sa baso ng alak.
Hindi siya sumagot kaya tumango tangong kung nilipat ang tingin sa kanya.
"You can go " mabilis siyang tumango at umalis.
Parang may mali sa kanilang dalawa ngayon? Kilala ko ang dalawa kailanman hindi nawawala sa focus si Sandro pati Leanna.
Nag iinstragram lang ako ng mahagip ng tingin ang pagkasuntok kay Sandro.
"Focus Sandro "
Alas tres akong umuwi at walang nagawa kaya nanood akong mag training ang mga bodyguard. Ginagawa nila ito pag nandito lang ako sa bahay."Anong nangyari kay Sir Sandro "
"Oo, nga ngayon lang siya ganyan "
rinig kong bulong ng ibang bodyguard."Juice niyo po Lady Zailer " sabi ni Manang Loren. Siya lang ang tanging may lakas ng loob na pumasok dito.
"Thanks! Manang" pasasalamat ko bago siya umalis. Tumunog ang phone ko ibig sabihin may notification. Pagka-open ay nakita kong galing kay Colter Hellios Monteverde. I open the notification and it cames out Leanna with her black dress in a suite, she's near the window and the back of her is a big bed with a man na nakatalikod. It's Hellios account so, it must be Hellios. Naka black long-sleeved shirt and a black pants. My heart hurt at that scene. I closed my eyes and sighed deeply.
Hindi ko na namamalayan na tapos na ang laban at nanalo si Sandro pero marami siyang bugbog kesa sa kalaban. Umalis ako at sinenyasan si Sandro na sumunod habang tumango sa mga bodyguards."Sandro you can have your vacation and go home instead. You're not on your usual self" sabi ko na prenteng nakaupo sa mini office ko dito sa bahay. Napasinghap siya at bumuntong hininga.
"Alliana's pregnant " it's a blow for me but I calmed myself. Nang sinabi niya iyon ay parang hindi si Sandro na bodyguard ko kundi ang kaibigang kong kasabay sa paglaki.
"And if she's pregnant are you planning to leave her "he's been a good older brother and a friend to me since then.
"No, of course not " sabi niya at tiningnan akong para iyon ang pinakamasamang sinabi ko sa tanang buhay niya.
"So, why are acting this way. Sandro alam mo naman ang gagawin pag may nabuntis. Damn! I expected from you a lot " hinilot ko ang sentido at tiningnan siyang dismayado.
"I'll marry her " pinal niyang sabi.
"As you should "baritonong may halos na inis ang nagsalita sa likod namin.
BINABASA MO ANG
The Heir Romance
RomanceZailer Alora Cole is the only daughter of a powerful and respectful family of Palawan.Cole Family is the most private and influential among all richest family of Asia. They doesn't want the world to know who they are except to those who knows them...