Please be open minded on this chapter."Nice doing business with you Mr. Dela Merced " ngumiti ako sa madidilim na mga mata ng bagong kliyente namin.
"As well as me" sabi niya at nag kamayan.
"Free to order anything Mr. Dela Merced " imporma ko sa kaniya. Sinenyasan ko ang waiter na lumapit. Tapos na kami sa negosasyon at pwede nang kumain. Magiliw na lumapit ang waiter at binigyan kami ng menu. Tiningnan ko ang phone ko at nakitang may message si Hellios. Pagkatapos ng usapan namin ay hinatid niya rin ako at dalawang araw ko na siyang hindi nakikita sa personal hangggang text and video call lang kami. Nandito na rin ang parents ko at kahit hindi sila magtanong alam kong alam nila kung ano ang nangyayari sa akin dito ang hindi ko alam kung hanggang saan lang ang alam nila.
"So, how are you Ms. Cole " tanong ni Mr. Dela Merced at seryosong umiinom ng kape.
"I'm doing great as usual " sagot ko at nag-iwas tingin.
Pinagtaasan niya ako ng kilay kaya ginawa ko rin sa kanya.
Dumating ang order at seryoso kaming kumain at nag-uusap. Kilala ko si Mr. Dela Merced regular customer siya ng Moon Hotel may card na siya na naka access meaning Hindi na niya kailangan pang mag-antay ng ilang linggo para makapasok sa hotel. He can go there anytime.Umuwi ako pagkatapos. Nadatnan ko sila mom at dad sa garden at nagtatawanan pa. Hindi ko na sila pinuntahan at dumiretso nalang sa kwarto. Humiga ako at sinagot ang tawag ni Hellios. Sobrang pagod ako sa araw na ito kahit konti lang ang ginawa kong trabaho.
"Hi, My baby how are you?
"I'm okay. "
"But it seems your not "
"Baby, I'm just tired " sabi ko at pumikit hindi ko namalayan na tinulugan ko si Hellios. Nagising ako ng gabi kaya bumaba ako para sumabay kila mom kumain tapos bumalik rin sa kwarto. Kinuha ko ang phone at may text si Hellios. Nagtatanong kong ayos lang ako kaya nireplyanan ko siya at siguro may ginagawa kaya hindi na nakapag reply.
Kalagitnaan ng pagtulog ng magising ako sa isang mahinang katok. Bumangon ako at binuksan bumungad sa akin ang mukha ni Sandro.
"Miss, Nasa baba si Mr. Monteverde" sabi niya at luminga linga kaya tiningnan ko ang oras, alas dose tulog na lahat.
"Ano? " sabi ko at dali daling bumalik sa kama at kinuha ang phone bago lumabas. Sumunod si Sandro sa akin. Nang nasa gate na ako nakita ko biglang umilaw ang kotse sa di kalayuan.
Hinarap ko si Sandro "Alam mo na gagawin " sabi ko at lumabas pumuntang kotse ni Hellios. Mabilis akong sumakay. Magsasalita na sana ako ng bigla niya akong hinapit at hinalikan ng mariin na parang sabik na sabik. Humiwalay lang kami ng maubusan ng hininga.
"Baby, I'm sorry I can't take another day without seeing you " mahinang boses niyang sabi habang yakap ako. Naka suot siya ng t-shirt at khaki shorts mukhang bagong ligo din dahil sa amoy ng shower gel niya.
"I miss you " he said and kiss me in the cheeks.
"I miss you too! " sabi ko dahil sobrang namimiss ko na siya.
"Just give me minutes and promise I go home after " he said pleading and I can sense his sincerity with his dark and brooding eyes.
"I want to go with you " ngumuso ako sa kaniya. Napangisi siya sa sinabi ko at pinaandar ang makina. Magkahawak kamay kaming pumasok sa condo niya. I can see that he is so happy.
He smile all the way here and with that smile, I wanna keep him till I'm gray and old."I love you " sabi niya at binuksan ang pinto.
"I love you too! " sagot ko at hinalikan siya sa pisngi. Mas lumawak ang ngiti niya. At pinanggigilan ang pisngi ko at hinalik halikan. Black and White ang kulay ng condo niya mas lalong bumabagay sa personalidad niya. Umupo siya sa sofa at kinandong ako, niyakap ang beywang ko ng mahigpit.
"Baby, "Tawag niya.
"Hmm" sagot ko hinarap siya at kumapit sa leeg niya.
"Baby, I promise that I will fix everything para hindi na tayo nagkikita ng walang paalam " ani niya at seryosong tumitig sa mga mata ko.
Matagal bago ako sumagot
"Why, we're old enough "I smirked at him at kinindatan siya na nagpapula sa pisngi niya. I giggle at the scene."A-huh. Permission is not about age it's a respect honey." sabi niya na nagpatigil sa akin.
"Honey, who is your honey. Where's baby " I said sweetly.
"Well. You are my honey, my baby, and every call sign you know. You are everything and you deserve everything "
My heart melted at what he said.
"Okay then, And you are too! My everything " sabi ko at yumakap sa leeg niya.
Naramdaman ko nalang ang hininga niya sa leeg ko. Mahihinang dampi ng labi at mahihinang kagat na nagpalakas ng nararamdaman ko. Unti unting umangat iyon papunta sa labi ko. Mapusok at mainit ang kaniyang halik.
I can feel the hotness of his breath. He kiss me with rhythm and love. Until I feel that he put me in bed without breaking the kiss. I'm too occupied with his kisses. I didn't feel him walk. He kiss me torridly while his warm hand exploring my body. I feel my strap fell. I'm just wearing a silky night dress. I feel the warmth of his hand on my back ready to unclasped my bra. He stopped kissing and look at me like he want permission to unclasp it. As a response I kiss him like how he kiss telling to go on. He obeyed and unclasp it then suck it like a thirsty baby. He removed it and start to move aggressively. He deepened the kiss and strip the only left undergarments."Hellios " I call him desperately after I feel him touching and playing down there with his sinful big finger. I gasp for air when he lick it.
"Damn, baby" he talked dirty thats makes me more hot. Tumayo siya at hinubad lahat ng saplot at dahan dahang hinalikan ang leeg, dibdib at hita ko bago pinasok ang kahabaan niya. It's not hurt like the first. He started moving faster and pump deeper until we both reach our climax.
Parehong habol ang hininga namin ng humiga. Nakadagan ako sa dibdib habang hawak niya ang beywang ko. Tumingin ako sa wall clock at umaga na at ngayon pa kami matutulog.
"Rest baby, I love you " he kissed my head after.
"I love you too " pumikit ako at yumakap sa kanya.
______________________________________
I'm not good at writing R-18 scene so bear with me.Read at your own risk.
BINABASA MO ANG
The Heir Romance
RomanceZailer Alora Cole is the only daughter of a powerful and respectful family of Palawan.Cole Family is the most private and influential among all richest family of Asia. They doesn't want the world to know who they are except to those who knows them...