14.

1.5K 174 40
                                    

Vụ án ma túy cứ như vậy mà tắc lại không có lời giải đáp, cũng có thể là do 2 đàn anh của đội 5 nghĩ nhiều rồi cũng nên.

Sáng ngày 19, khi mà Soobin đi chạy bộ cùng với anh Dòn chunie vô cùng phấn khởi và đầy hạnh phúc thì điện thoại reo lên, đội trưởng alo hắn đến sở gấp có việc cần làm. 

"Sao thế, có chuyện gì à?" Thấy Soobin mặt nặng mày nhẹ khó coi, Yeonjun hỏi.

"Dạ, em có việc phải đến sở cảnh sát ngay bây giờ, chắc là có chuyện gì đó rồi. Anh, em về trước nhé?" Hắn thở dài nói, bây giờ anh mà nói là không em ở lại với anh đi, anh không cho em đi đâu là hắn ở lại liền á, chỉ cần một câu vậy thôi nhưng rất tiếc, Yeonjun sẽ không bao giờ nói như thế.

"Ừ ừ, em cứ về đi, không cần để ý anh đâu. Chuyện của em là chuyện lớn mà." Anh lập tức gật đầu.

"Dạ, em đi trước, hẹn anh ngày mai nha." Soobin nói rồi chạy về nhà, nhanh chóng thay đồ để đi đến nơi làm việc.

Đang đi giữa đường hắn lại nhận tin nhắn của Namjoon là đi sang tập đoàn an ninh Secur, mà cái tập đoàn đó tọa lạc tại một vị trí ngược lại hoàn toàn với sở cảnh sát, Soobin hít một hơi thật sâu rồi vòng xe lại, sao mà mới sáng ra rắc rối thế không biết.

Vào đến cửa, giơ thẻ cảnh sát ra, Soobin được nhân viên mời vào trong, bấm thang máy cho hắn đi lên tầng 20.

Lên đến nơi, Soobin đã thấy chiếc đầu dừa mới cắt của Kai lấp ló qua cửa kính, hắn đi lại ngay chỗ đó.

Ý tui là cái đầu dừa này nè (ノ*ФωФ)ノ

"Có chuyện gì mà anh gọi em sang đây gấp vậy?" Hắn hỏi Namjoon

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Có chuyện gì mà anh gọi em sang đây gấp vậy?" Hắn hỏi Namjoon.

"Kai, tóm tắt tình hình cho Soobin, anh đang bận một chút."

"Đây, tóm lại là sáng nay vào lúc 5h30 sáng, Jin hyung khi đang nằm trong vòng tay ấm êm của N... Á! Đau em!" Kai đang nói dở giữa đoạn mà bị Seokjin phi cho cây bút vào đầu.

"Ở đây còn chục cái bút đủ để phi cho đến khi nào cưng chịu ăn nói cẩn thận đấy." Jin nói.

"Xì... Anh cứ bắt nạt em. Nói chung là Jin hyung bắt máy, giám đốc của Secur gọi tới báo là dữ liệu thiết kế hệ thống cửa an ninh và dữ liệu camera an ninh đã bị đánh cắp."

Hai người Namjoon và Seokjin vội đến kiểm tra thì phát hiện ra là cả hệ thống camera cũng bị giở trò khiến cho video ngày hôm qua mất hết. Ban đầu ai cũng nghĩ là cái danh sách trong lời mấy người bị thẩm vấn hôm qua chính là mấy cái dữ liệu đó nhưng mà nghĩ đi nghĩ lại thì dữ liệu làm sao mà giống với danh sách được, càng không có chuyện nghe nhầm, hai từ khác nhau 1 trời 1 vực thế cơ mà.

[Soojun] - Bàn tay cho anh nắm, bờ vai cho anh dựaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ