Extra 2.

2.3K 200 47
                                    

Gần 1 tiếng sau đó, Soobin lái xe quay trở lại cửa hàng. Hắn vào bên trong trực tiếp kéo hết rèm cửa xuống, kéo cả tấm cửa sắt ở bên ngoài, nói chung có bao nhiêu cái gì che chắn thì kéo hết xuống. 

"Ầy... Soobin, em cứ từ từ thôi, anh vẫn ở đây mà." Anh vừa lo cho bản thân mà vừa phải làm hắn hạ hỏa.

"Lại đây, ngồi xuống." Soobin ngồi xuống chiếc ghế ở đó, tay vỗ lên đùi mình gọi anh lại.

Yeonjun ngoan ngoãn tiến tới, ngồi lên đùi hắn, mặt đối mặt. Anh ôm lấy cổ Soobin bắt đầu nũng nịu: "Em đừng nóng mà, anh biết lỗi của mình rồi."

"Đây là lần thứ bao nhiêu bé nói câu này với em? Nếu em nhớ không nhầm thì phải trên dưới 10 lần rồi." 

"Ò..." Anh gãi gãi đầu. Đúng thật, hình như cũng phải tầm đấy ấy chứ. Yeonjun ỷ được Soobin chiều nên hay làm mấy thứ dại dột, như vừa rồi là một ví dụ điển hình đó. Một hai lần đầu Soobin không nói gì nhưng bắt đầu đến lần thứ 3 là anh bị mắng, anh biết là hắn mắng vì lo thôi, cùng chưa bao giờ Soobin có ý định phạt anh về chuyện này, nhưng bây giờ chắc là toang thật rồi.

Bàn tay hắn lần xuống bóp mông anh, trông vẻ mặt thì lại vô cùng thư thả cực kì quang minh chính đại: "Biết lỗi của mình rồi thì tự đề xuất hình phạt đi nào."

"Em làm gì cũng được hết á, anh sai rồi mà." Anh gục đầu xuống vai hắn, cạ cạ vào cổ Soobin, phà hơi nóng lên đó.

"Nào, ngẩng đầu lên hôn em." Hắn ra lệnh.

Anh ngoan ngoãn rướn mình lên hôn Soobin. Nụ hôn này nóng bỏng và cũng đầy chiếm hữu. Hắn nắm lấy gáy Yeonjun ấn sâu vào, tách mở khớp hàm kia, lưỡi điên cuồng khuấy động ở bên trong khoang miệng. Sức nóng bắt đầu lan tỏa ra, nhiệt độ và không khí cũng bị nhuốm thêm một sắc màu dục vọng. 

Từng chút từng chút một, Soobin làm cho Yeonjun điên đảo thần hồn với nụ hôn mãnh liệt ấy. Một lúc thật lâu cho đến khi Yeonjun không còn hơi sức để tiếp tục nữa, hắn mới nhả ra cho anh lấy dưỡng khí. Soobin dùng răng cắn vào môi dưới của anh làm cho nó bật ra ít máu, đầu lưỡi vươn tới liếm đi chút màu đỏ ấy.

"Đây là trừng phạt cho việc bé cãi lời em." Hôn nhẹ lên bờ môi đã sưng tấy của Yeonjun, hắn nói.

"Chỉ trừng phạt vậy thôi hả?" Anh ôm cổ hắn, hỏi.

"Vậy bé còn muốn em làm gì nữa?"

"Ai mà biết được, thứ này của em nãy giờ chọc anh nhiều lắm đấy." Yeonjun chậm rãi vuốt từ ngực hắn xuống đến dương vật đã căng phồng lên.

Soobin nhướng mày lên, hắn hiểu ý anh muốn là gì, hắn cũng muốn vậy mà, chỉ là để cho Yeonjun chủ động câu dẫn thì sẽ thú vị hơn thôi.

"Lẽ nào bé không như vậy sao? Cởi đồ cho em."

Anh cởi áo của hắn ra rồi quỳ xuống sàn, dùng răng cắn lấy cái khóa quần, kéo nó xuống. Hắn hoàn toàn không tưởng tượng được là anh sẽ chủ động đến mức độ này nên cực kì hài lòng. Yeonjun sau khi đã cởi xong quần áo cho Soobin thì bắt đầu cởi đồ của mình, rất nhanh chóng, cả hai người đều chẳng còn mảnh quần áo vắt ngang vai.

[Soojun] - Bàn tay cho anh nắm, bờ vai cho anh dựaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ