1-40

3K 61 13
                                    

All27 quan khán thể - thiên sứ miêu hảo mụ mụ

https: / /jinyichuan383. lofter. com /

Chương thứ nhất hòn đá tảng lựa chọn

Chương thứ nhất hòn đá tảng lựa chọn

[ xem ra, hết thảy đều dừng ở đây a ] thế giới biến thành trống rỗng nhan sắc, cái này bát triệu ức thế giới song song một góc, hoàn toàn bị phá hủy , chỉ còn lại có thế giới ý thức, cùng bắt đầu còn tồn tại .

Byakuran phá hủy kế hoạch so tưởng tượng còn muốn nhanh chóng, mà cái kia có được Vongola đại không chiếc nhẫn, bị mọi người kính ngưỡng, tôn kính quang nhất dạng tồn tại cũng không tồn tại nữa.

Dùng tẫn cuối cùng nhất điểm lực lượng, thời gian bị đảo hồi hết thảy bắt đầu, hài tử kia còn bị gọi phế vật Tsuna thời điểm, mà cùng hắn có khắc sâu ràng buộc tồn tại, người thủ hộ nhóm, Arcobaleno nhóm, sơ đại Vongola gia tộc, cửu đại mục gia tộc, Simon gia tộc, mễ áo phỉ áo lôi gia tộc, báo thù giả.

Còn có thân nhân của hắn nhóm, đều bị đưa đến một cái chỗ trống không gian.

Dần dần, nguyên bản trống không nhất vật địa phương dần dần biến đến náo nhiệt đứng lên, không gian trung xuất hiện hảo mấy sắp xếp tọa ỷ, tựa như tại mời bọn hắn nhìn nhất tràng điện ảnh, chẳng qua, bọn hắn không biết chính là, cái này điện ảnh nhân vật chính là chính bọn hắn.

Chỗ ngồi đã đều bị an bài hảo , tại thập đại mục gia tộc trước nhất phương, có một cái rõ ràng có cái gì không đồng dạng như vậy chỗ ngồi, mà Vongola chiếc nhẫn bị an trí ở nơi đó.

[ sở hữu người đều đã đến đông đủ rồi đó, như thế, các ngươi nhất định rất kỳ quái chính mình vì cái gì sẽ ở đây đi, ta tiếp thu các ngươi sở hữu vấn đề, nhưng thứ ta mạo muội, có một chút ta bây giờ còn vô pháp thuyết minh sự tình, vẫn không thể nói cho các ngươi biết. ]

"Ngài rốt cuộc là ai, đem chúng ta đều đưa đến nơi này là có mục đích gì sao?" Uni bồi tại mẫu thân của mình bên người, cái thứ nhất hỏi xảy ra vấn đề, nàng biết mẫu thân cũng cảm giác đến .

Thế giới ý thức, có thể làm được đem tụ tập ở đây sở hữu người bất động thanh sắc chuyển qua nơi này nói, cũng chỉ có cái này khả năng , nhưng, lại là xuất phát từ cái gì mục đích làm như vậy đâu.

[ thế giới này, bị huỷ diệt quá một lần , xuất phát từ một ít đặc biệt nguyên nhân, ta không thể đủ nói cho các ngươi biết, đem ngươi nhóm đều đưa đến nơi này nguyên nhân, nhưng này sẽ không đối với các ngươi tạo thành bất luận cái gì thương tổn ]

Thanh âm uyển chuyển nhu hòa vang lên, tựa hồ là muốn biểu đạt chính mình cũng không có bất luận cái gì ác ý, đáng tiếc, mảnh không gian này trong sẽ không ngoan ngoãn dựa theo quy tắc nghe theo người rất nhiều, tự nhiên có người sẽ không ngoan ngoãn nghe theo.

Từ Uni cùng thân là Uni mẫu thân Aria thái độ, Arcobaleno nhóm đã phát hiện , mảnh không gian này sẽ không đối này đó nhân tạo thành nguy hại.

All27 Quan Khán Thể - Thiên Sử Miêu Đích Hảo Mụ MụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ