98

152 14 0
                                    

98. Chương thứ chín mươi tám Hibari VS 500 người

[ lưu vân cùng đại không

"Hảo a, tiểu động vật, ở đâu, tại kế thừa nghi thức thượng loạn bính khác nhất chỉ tiểu động vật đâu." Hibari vừa rơi xuống, Tsunayoshi cùng Gokudera đều kinh ngạc với vị này tùy tâm sở dục người như thế nào hiện tại sẽ ở đây.

"Ta trước đó thuyết minh, Vongola kia ti tiện thủ lĩnh cùng chúng ta Simon gia tộc thủ lĩnh Enma một chút cũng không giống." Suzuki đối Hibari hình dung Enma là khác một cái tiểu động vật cùng Tsunayoshi nói nhập làm một điểm này rất bất mãn.

"Từ sinh thái đi lên nói có cái gì bất đồng?" Hibari ngược lại là rất lãnh tĩnh phát ra nhượng người không thể tưởng tượng ngôn luận, Suzuki cho biết Hibari Enma không ở đây, nàng có thể cùng Hibari chiến đấu, Hibari đồng ý .

"Hảo a, trước kia tại trên nóc nhà chiến đấu thời điểm, ta đã nhìn thấu ngươi kia thú nha lớn nhỏ , bằng ngươi là cắn giết không được ta ." Hibari nói nghiêm túc lại như đinh đóng cột, bất quá Suzuki ngược lại là có thể bồi hắn hảo hảo đánh nhất tràng.

Dựa theo báo thù giả quy củ, Suzuki trên báo chính mình vinh quang là Enma sở suất lĩnh Simon gia tộc cùng quét sạch ý chí, Hibari vinh quang lại là Namimori trung học phong kỷ cùng đánh về phía nhiễu loạn phong kỷ người thiết chùy.

Song phương vinh quang đều bao quát song phương trên cánh tay băng tay, vì thế chiến đấu phương thức liền rất đơn giản, băng tay tranh đoạt chiến, trước cướp đi đối phương băng tay người liền tính thắng, có thể không chọn thủ đoạn, Hibari bởi vì rất phiền táo cũng vì chính mình lựa chọn chiến đấu.

"Tiểu động vật, ngươi hiện tại bộ dáng rất không thú vị a, hảo hảo nhìn đi, ta chiến đấu." Chiến đấu địa điểm đang nói nói hơi phía trước có thác nước vị trí, Suzuki đem thác nước đông lại, chiến đấu cũng sắp bắt đầu, Hibari tại chiến đấu trước đối Tsunayoshi nói.

Hibari ôn nhu dẫn đường mới vừa xuất hiện còn có chút sợ hãi tiểu quyển sử dụng cầu châm hình thái, Hibari cùng Suzuki chiến đấu đang tại triển khai, biến ảo thành Katou Julie hình thái D Spade cũng tới đến hiện trường.

"Hảo , Chrome, nơi này ai tối phá hư, ngươi biết không?" Thử thăm dò chính mình thao túng có phải hay không hữu hiệu, D dẫn đường Chrome trả lời, có mặt người xấu nhất là Vongola thập đại mục dự khuyết, Sawada Tsunayoshi.

Hắn là đầy đủ kế thừa Vongola sơ đại huyết mạch Vongola nguy hiểm phần tử, vi tiêu diệt Vongola sơ đại lưu xuống phụ di sản, D yêu cầu Chrome đem nàng chính mình thân thể liên cùng Rokudo Mukuro thân thể hiến cho hắn.

"Muốn tiêu diệt Sawada Tsunayoshi bọn hắn, có Suzuki một cái người như vậy đủ rồi, nếu không là nàng tại Simon gia tộc nói, ta kế hoạch nói không chừng không có biện pháp thành công a, chính bởi vì nàng đại biểu cho Simon gia tộc nhiệt tình."

Hibari trang bị thượng hắn VG, cải tạo trường chế phục, Tsunayoshi thì nghe theo Hibari đề nghị tìm càng tới gần vả lại có thể rõ ràng nhìn thấy chiến trường địa phương, cẩn thận nghiêm túc quan khán chiến đấu, Suzuki không có lựa chọn cùng Hibari chính diện giao phong.

All27 Quan Khán Thể - Thiên Sử Miêu Đích Hảo Mụ MụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ