87. Chương thứ tám mươi bảy quyết chiến bắt đầu, cùng Byakuran
[G cung tiễn cùng Lampo chi lá chắn
Alice mang theo thủ hạ đi trước báo thù giả ngục giam, nghênh đón cái kia Byakuran bí giấu vũ khí, nhưng báo thù giả lại tỏ vẻ giao dịch đã kết thúc, Byakuran muốn người đã bị phóng đi ra ngoài, nhưng các nàng mới đến đến nơi này.
Các nàng tới đón tiếp là thật lục điếu hoa cuối cùng một vị, GHOST người, nhưng là báo thù giả ngục giam người đem thân tại tầng dưới chót ngục giam mười năm Rokudo Mukuro phóng ra, báo thù giả đối ảo giác nhãn lực cực cao, nhưng vẫn là bị lừa đến .
Tại một cái trong phòng nhỏ, Fran cùng MM vừa mới hoàn thành nhất kiện đại công tác, hắc diệu Ken cùng Chikusa cũng tại, Fran hỗ trợ đem hài phóng ra, tuy rằng thân thể còn không phải rất thích ứng ngoại giới hoàn cảnh, yêu cầu nghỉ ngơi.
Mà hài tỏ vẻ quá hy vọng chính mình có thể mau chóng đi Nhật Bản, trợ giúp bảo hộ Uni, buổi tối, đại gia tụ tập ở trong rừng rậm, một bên tĩnh dưỡng sinh tức một bên thương lượng quyết chiến sách lược, Tsunayoshi lần đầu tiên tới đến tương lai khi, quan tài sở tại rừng rậm.
Trên phố không thích hợp cùng Millefiore gia tộc người khởi xung đột, Tazaru cảm thán Millefiore gia tộc cư nhiên thật sự bị này đàn tiểu quỷ đùa giỡn xoay quanh, Tazaru Nosaru còn cùng Irie có điểm tiểu ma xát.
"Đừng như vậy, Nosaru, đại gia muốn hòa bình ở chung mới được." Uni nhận thấy được khắc khẩu thanh âm, đúng lúc ngăn trở Tazaru Nosaru cùng Irie khắc khẩu, cũng thay thế tính tình có chút vội vàng hai người hướng Irie đạo khiểm.
Lal nhìn ôn nhu cho chính mình đệ thủy Uni, không khỏi cảm khái nàng cùng nàng tổ mẫu lộ kỳ thật sự rất giống, Reborn đối với cái này tỏ vẻ đồng ý, Uni cười nói Reborn cũng từng như vậy nói quá.
"Lộ kỳ nàng... Có được một loại bất khả tư nghị giác quan thứ sáu, ngươi cũng có được sao, ngươi cũng có thể nhìn thấy tương lai sao?" Có lẽ là bởi vì Lal đã nhận ra cái gì, nàng đối Uni như thế vấn đạo, Tsunayoshi cùng Y cũng vừa lúc nghe được các nàng đối thoại.
"Trước kia ta đã từng xem tới được, bất quá cổ lực lượng này gần nhất yếu bớt , bất quá, Byakuran hẳn là cũng cùng ta nhất dạng." Uni khẳng định nói đến, nhượng đại gia đều lắp bắp kinh hãi.
"Byakuran cũng có cảm giác đến chính mình năng lực đang tại từ từ suy nhược, hiện tại không chỉ là muốn hao phí đại lượng thể lực mới có thể sử dụng, hơn nữa mỗi lần đều chỉ có thể nhìn trộm nhất kiện muốn biết sự tình."
Đều là 7³ một góc cùng có được gần năng lực hai người, Uni có thể cảm nhận được chính mình cùng Byakuran lực lượng yếu bớt, Reborn suy đoán Byakuran chính là dùng sức lượng mới tìm được vị với Kawahira bất động sản bọn hắn.
Uni cho rằng, hắn hiện tại tạm thời hẳn nên là vô pháp sử dụng năng lực , lực lượng khô kiệt cùng sinh mệnh già cả dẫn đến loại này tình huống.
"Nhân loại từ sinh ra một khắc kia, liền từ từ đi hướng tử vong, tử vong là sớm muộn phát sinh tự nhiên pháp thì." Uni có chút đau thương nói, đây là vô pháp thay đổi tự nhiên pháp thì.
BẠN ĐANG ĐỌC
All27 Quan Khán Thể - Thiên Sử Miêu Đích Hảo Mụ Mụ
General FictionAll27 Quan Khán Thể - Thiên Sử Miêu Đích Hảo Mụ Mụ