41-78

1.4K 31 2
                                    


41. Chương thứ bốn mươi mốt tân chiến đấu nhạc dạo

[ cuối cùng hằng ngày

"Sawada, ta có trọng yếu sự tình tìm ngươi." Một ngày phóng học sau, Ryohei tìm được Tsunayoshi, Kyoko chính kỳ quái vì cái gì chính mình ca ca sẽ đột nhiên lại đây.

Nguyên lai là quyền anh xã người kính nhờ Ryohei nhất kiện sự, gần nhất có đá quán người tại phụ cận qua lại, Ryohei đến kính nhờ Tsunayoshi cùng hắn cùng đối phó, Tsunayoshi nguyên bản còn muốn cự tuyệt.

Nhưng Reborn đột nhiên xuất hiện nhượng Tsunayoshi không thể không tiếp thu Ryohei đề nghị, lại thêm thượng Kyoko kính nhờ nhượng Tsunayoshi không thể không tiếp thu đi bãi bình kia chút đá quán .

Bởi vì đại gia đều hưng trí bừng bừng tưởng muốn đánh đảo kia chút đá quán , Reborn liền đề nghị tại công viên đặc huấn, nhượng Tsunayoshi tại công viên một tảng đá thượng ngồi xuống.

Còn nhượng Ryohei, Yamamoto còn có Gokudera bọn hắn trợ giúp hắn mô phỏng xuân hạ thu đông, Tsunayoshi chịu khổ tàn phá, Tiểu Haru cùng Kyoko cũng tưởng muốn gia nhập đặc huấn, vì thế liền đi tới công viên.

Reborn vi hai cái nữ hài tử suy nghĩ, giao cho các nàng tuyệt đối ma quyền, tuy rằng như thế, nhưng này chẳng qua là để cho tiện nữ hài tử nhóm đi siêu thị mua đánh gãy sản phẩm khi hầu dùng chiêu số thôi, đá quán người cũng bị đại nhân I-Pin cùng Lambo giải quyết . ]

"Cư nhiên đá quán, này cực hạn chính là đối quyền anh xã khiêu khích a, thân là quyền anh xã xã trưởng cực hạn không thể bỏ mặc." Ryohei oán giận nói xong, thật sự là quá đáng.

"Cư nhiên uy hiếp được Namimori đinh an toàn, cắn sát." Hibari tức giận nhìn màn hình, trước đạo tặc bởi vì rất quá khôn khéo, không thể tùy tiện đi tìm tra nhưng cư nhiên có minh mục trương đảm làm đá quán loại sự tình này người, không thể tha thứ.

"Bãi cỏ đầu, loại này việc nhỏ, ngươi không thể tự mình giải quyết sao, cư nhiên còn muốn thập đại mục tự mình ra mặt giải quyết, thật sự là tội ác tày trời, thân là thập đại mục tình chi người thủ hộ, loại chuyện này liền tự mình giải quyết a."

Gokudera tức giận nói, nhỏ nhoi mấy cái tiểu lâu la tại sao có thể đủ làm phiền thập đại mục đâu, loại này tiểu nhân vật tùy tiện bọn hắn trong đích xác người nào có thể đủ giải quyết.

"Sawada cũng là ta đồng bạn, ta chỉ là cực hạn tưởng mời hắn cùng ta cùng giải quyết chuyện này mà thôi." Ryohei giải thích đến, không phải nói hắn một cái người không có biện pháp giải quyết, hoặc là hắn cảm thấy đối phương có nhiều lợi hại, chỉ là nghĩ cùng Tsunayoshi cùng thôi.

"Tuyệt đối ma quyền, cảm giác hảo hảo dùng a." Tiểu Haru nhìn tại tranh mua giảm đi giới trong đám người trổ hết tài năng chính mình cùng Kyoko, này thật sự là một loại mới lạ thể nghiệm đâu.

"Hừ, thời khắc mấu chốt vẫn là bổn đại gia cùng I-Pin đáng tin đi." 15 tuổi Lambo kiêu ngạo nhìn trên màn ảnh trợ giúp Vongola giải quyết kia mấy người chính mình cùng I-Pin, bổn đại gia vẫn là rất dựa vào trụ .

All27 Quan Khán Thể - Thiên Sử Miêu Đích Hảo Mụ MụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ